Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018
0 nhận xét

TUYỂN ĐẠI LÝ CẤP 2 SƠN EXPO GIÁ RẺ CHIẾT KHẤU CAO TẠI TPHCM


TUYỂN ĐẠI LÝ CẤP 2 SƠN EXPO GIÁ RẺ CHIẾT KHẤU CAO TẠI TPHCM

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Đại lý sơn Expo giá rẻ nhất tại TPhcm
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp các dòng sơn Expo trên thị trường với nhiều dòng sơn như: sơn nước, bột trét, sơn lót kháng kiềm, sơn dầu, sơn chống rỉ của hãng Expo.
Công ty Chúng tôi là đại lý nhập hàng chính thức từ nhà máy nên có giá cạnh tranh trên thị trường, chúng tôi chuyên cung cấp hàng cho nhiều đại lý, khách hàng công trình, công ty thương mại và cung cấp sỉ lẻ sản phẩm sơn tại TPHCM và các khu vực lân cận.



Cần Tuyển đại lý cấp 2 sơn Expo
Là đại lý sơn với giá cạnh tranh nhất công ty chúng tôi luôn cung cấp giá tốt cho khách hàng thương mại và đại lý. Khách hàng có nhu cầu mở đại lý thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trỡ tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ giá. Chúng tôi sẽ có chính sách giá chia hàng cho các cửa hàng đại lý sơn expo.
Chuyên cung cấp sơn nước nội thất Expo với các dòng như: sơn nước expo easy, sơn nước expo interior, sơn expo satin 6+1 , sơn POLY in new,..
Sơn nước ngoại thất Expo: Sơn ngoại thất Expo Rainkote, sơn ngoại thất expo satin 6+1,…
Sơn lót kháng kiềm Expo alkali for int, sơn expo alkali for ext,..


Công ty Hợp thành Phát – Đại lý sơn nước EXPO tại TPHCM
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý sơn nước Expo tại TPHCM, công ty chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ nhà máy nên luôn đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng từ nhà máy và dòng sản phẩm luôn mới nhất.
Công ty chúng tôi cung cấp sơn Expo cho nhiều khu vực: Tất cả các quận huyện tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận, hỗ trợ cấp hàng cho khách tỉnh ở xa bằng phương pháp gửi hàng bằng chành xe,..
Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top