Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018
0 nhận xét

NHỮNG ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA DÒNG SƠN NƯỚC NỘI THẤT BOSS LAU CHÙI


SƠN NƯỚC NỘI THẤT BOSS CÓ CHỐNG KIỀM ĐƯỢC KHÔNG?

Hãng sơn Boss là thương hiệu sơn khá nổi tiếng ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nổi bậc với các dòng sơn nước cho tường nhà. Với công nghệ sản xuất hàng đầu Châu Âu, chất lượng sơn luôn được những người sử dụng đánh giá khá cao. Hiện một trong những dòng sơn đang bán chạy nhất tại công ty Hợp Thành Phát là sơn nước nội thất Boss.

Liên hệ 0918681633 Mr Tấn để được tư vấn mua hàng


Tính năng sơn được khách hàng ưa dùng nhất

Trong các dòng sơn nước chung hiện nay, yếu tố quyết định sự ưa dùng của khách hàng thường nằm ở tính năng và chất lượng sản phẩm. Ngoài ra giá cả cũng được lưu ý khá nhiều.
Sơn nước nội thất Boss được đánh giá cao không chỉ cho chất lượng, giá mà còn là vì độ uy tín thương hiệu hơn 20 năm của tập đoàn sơn hàng đầu Châu Á-4Oranges.
Sơn nước nội thất Boss lau chùi là dòng có thể đáp ứng được nhu cầu số đông khách hàng.

Ưu điểm sản phẩm

Hệ sơn có màng sơn bóng mờ, độ phủ cao. Ngoài ra sơn rất bền màu và ít độc hại với người sử dụng
Tính năng chùi rửa của sơn Boss Cean Maximum được đánh giá khá cao. Lớp sơn hoàn thiện có thể cho độ bảo vệ sản phẩm lên đến 6 năm.
Giá thành tương đối cũng là yếu tố ăn khách của dòng này

Lưu ý khi thi công sơn tường Boss

Sơn nước nội thất Boss có chất lượng khá tốt. Điều này phụ thuộc vào cách thi công và những yếu tố ảnh hưởng. Những điều cần khắc phục sau tuy không nhiều những hỗ trợ rất nhiều cho toàn quá trình thi công.
Bề mặt phẳng và được làm sạch bụi bẩn. Mục đích là để tiết kiệm nguyên liệu sơn và thuận tiện thi công sơn nước Boss.
Có những biên pháp xử lý chuyên nghiệp để giảm thiểu rủi ro. Trong đó ẩm thấp và nhiệt độ cao là những kẻ thù đáng sợ nhất của việc thi công sơn. Chúng ảnh hưởng đến bề mặt mỹ quan sơn khi hoàn thiện và độ bám dính.
Tỷ lệ pha loãng phải đạt đúng yêu cầu đề ra (5-10%) để đảm bảo được độ ẩm vừa phải và độ loãng cần thiết đảm bảo quá trình khô.

Đơn vị cung cấp sơn Boss chính hãng, giao hàng nhanh chóng tại TP.HCM

Tại TP.HCM,  Hợp Thành Phát là tổng đại lý sơn chính hãng uy tín. Với 32 thương hiệu sơn chất lượng khác nhau. Công ty luôn đáp ứng nhu cầu khách hàng với chủ trương khách hàng là số 1. Công ty cam kết giao hàng nhanh chóng, giá tốt.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top