Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018
0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN TOA CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN TOA CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM
Sơn Toa với nhiều dòng sơn nước nội thất từ cao cấp đến trung bình, mỗi dòng sơn sẽ có tính năng riêng biệt và ưu điểm nổi bậc riêng phù hợp với tuần nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương!

Sơn Toa cao cấp giá tốt nhất
Sơn TOA là dòng sản phẩm sơn nước cao cấp, sơn được người tiêu dùng chọn lựa sử dụng nhiều cho các công trình bởi tính năng đa dạng và nhiều dòng sản phẩm phong phú giá thành hợp lý. Sơn nước TOA là dòng sản phẩm thương hiệu lớn được xuấ xứ từ Thái Lan và được người tiêu dùng đánh gái cao về chất lượng sản phẩm.
Ngoài chất lượng sản phẩm đươc đánh giá cao thi dòng sơn TOA còn cho ra đời nhiều dòng sơn với những tính năng nổi bậc riêng và đặc biệt là sơn có hệ thống pha màu tự động với màu sắc phong phú, tươi sáng.

 
Sơn TOA chính hãng
Các dòng sơn nước TOA nội thấ trên thị trường
Sơn Toa với nhiều dòng sơn nước nội thất Toa từ cao cấp đến trung bình, mỗi dòng sơn sẽ có tính năng riêng biệt và ưu điểm nổi bậc riêng phù hợp với tuần nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Sơn nội thất TOA với các dòng sơn:
Sơn  Toa Supershield Duraclean :100% nhựa acrylic nguyên chất, dễ lau chùi, kháng khuẩn với công nghệ Microban
Sơn  Toa Nanoclean: Kháng khuẩn tuyệt đối với Nano, tự tin lau chùi với công nghệ Teflon, hầu như không mùi, bề mặt nhẵn mịn
Sơn  Toa Lau Chùi Thoải Mái :Công nghệ  Clean Max, thoải mái lau chùi gấp 15 lần sơn thường hương hoa Violet dịu nhẹ, màng sơn nhẵn mịn, độ che phủ cao
Sơn  Toa 4 Seasons Int Top Silk/ Interrior: Độ bền cao, bề mặt mịn màng, độ che phủ cao, màu sắc tươi đẹp
Sơn  Toa Supertech Pro Int:Độ phủ cao, bám dính tốt, màng sơn mịn đẹp, chống nấm mốc, màu sắc tươi sáng, không chứa Apeo, phooc - môn, chì và thủy ngân.
Sơn nội thất TOA lau chùi giá rẻ


Nhà phân phối sơn TOA chính hãng giá rẻ nhất TPHCM
Sơn TOA là dòng sơn nước cao cấp và khá thông dụng tại thị trường Việt Nam, nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sơn TOA, tuy nhiên để đảm bảo mua sản phẩm chính hãng, quý khách cần đến những địa chỉ uy tín, cửa hàng sơn uy tín trong nhiều năm qua. Tại TPHCM quý khách có thể đến Công ty Hợp Thành Phát để mua sơn, công ty chúng tôi với hơm 10 năm trong việc phân phối vá cung cấp sơn trên thị trường, chúng tôi cung cấp sơn TOA chính hãng với giá cạnh tranh nhất, hàng đảm bảo chính hãng từ nhà máy. Là nhà phân phối sơn lớn chúng tôi không chỉ cung cấp sơn TOA mà còn cung cấ nhiều hãng sơn nổi tiếng trên thị trường với giá cạnh tranh nhất.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top