Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018
0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN NƯỚC SPEC FAST EXT GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM


NƠI BÁN SƠN NƯỚC SPEC FAST EXT GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM
Sơn Spec cho ra đời nhiều dòng sản phẩm sơn trang trí cho tường nội thất và ngoại thất, với tính năng riêng biệt của từng dòng sẽ giúp khác hàng dễ dàng chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn Spec cao cấp chính hãng tại Việt Nam
Sơn Spec là một thương hiệu sơn nước do công ty 4 Orangse sãn xuất, đây là dòng sơn mang thương hiệu nổi tiếng trên khắp các tỉnh thành và đạc biệt chọn lựa sử dụng nhất là thị trường Miền Nam và Miền Trung. Đây là dòng sơn rất đa dạng về sản phẩm cũng như đặc điểm nổi bậc của các dòng sơn nhằm phù hợp với nhiều công trình. Sơn Spec là thương hiệu nổi  tiếng được chọn lựa sử dụng cho nhiều công trình cao cấp.


Các dòng sơn nước Spec cao cấp tại thị trường
Sơn Spec cho ra đời nhiều dòng sản phẩm sơn trang trí cho tường nội thất và ngoại thất, với tính năng riêng biệt của từng dòng sẽ giúp khác hàng dễ dàng chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp.
Sơn nước ngoại thất Spec hi-anstain là dòng sơn nước ngoại thất cao cấp của hãng Spec, đây là dòng sơn với tính năng nổi bậc là chống bám bẩn, chống thấm tốt, màng sơn bóng.
Sơn Spec Satinkote là sơn ngoại thất cao cấp có qui cách thùng 18L, sơn bóng vá có khả năng chống thấm tốt, lau chùi hiệu quả.
Sơn Spec Fast Ext đây là loại sơn nước ngoại thất manglai hiệu quả kinh tế cao, với giá thành tương đối và có tính chống thấm tốt. màn sơn láng mịn.
Sơn Spec Easy Wash là sơn nước nội thất với khả năng lau chùi được, màng sơn láng mịn, độ bám dính cao.
Sơn Spec Fast int sơn nước nội thất trong nhà giá thành thấp và nhiều màu sắc phong phú.

Thông thường dòng sơn ngoại thất Spec được chọn sử dụng cho các công trình cao cấp đều chọn thi công dòng spec satin kote với tính chống thấm cao và hiệu quả, chất lượng màn sơn được đánh giá cao. Còn dòng sơn Spec Fast ext thì được sử dụng để thi công cho nhiều công trình kinh tế thấp hơn.
Sơn Spec fast ext giá rẻ


Đại lý sơn Spec Fast Ext giá rẻ tại tphcm
Công ty Hợp Thành Phát không chỉ cung cấp sơn Spec Fast ext màu đặc biệt mà công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm sơn nước Spec khác trên thị trường. Qúy khách có nhu cầu mua sơn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Chúng tôi còn hỗ trợ cung cấp bảng màu, bảng báo giá và hỗ trợ tư vấn kỹ thật cho khách hãng.
Khách hàng mua hàng tại công ty chúng tôi sẽ nhận được chính sách giá ưu đãi, chiết khấu cao và ngoài ra công ty chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng cho khách hàng tại tphcm và giao ra chành xe cho khách ở tĩnh.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :


Trần Thị Trúc Phương

Nhận viên kinh doanh

Di động: 0918 681 626

Hotline: 19006716  máy lẻ 206

Skype: sieuthison_trucphuong

Email : trucphuong@sieuthison.vn

Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát

Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top