Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018
0 nhận xét

ĐỂ MUA SƠN NỘI THẤT BOSS INTERIOR CLEAN MAXIMUM CHÍNH HÃNG?


SƠN NỘI THẤT BOSS INTERIOR CLEAN MAXIMUM - DÒNG SƠN NƯỚC ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Sơn nội thất Boss Interior Clean Maximum là dòng sơn nước cao cấp thuộc  hãng Boss được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường  hiện nay.  Sở dĩ dòng sơn này được ưa chuộng như thế  bởi vì các nguyên liệu và dây chuyền sản xuất của dòng sơn này được nhập khẩu trực tiếp từ Âu Mỹ- các nước có yêu cầu khắt khe về chất lượng.  Sơn nội thất Boss Interior còn có nhiều ưu điểm vượt trội thích hợp cho môi trường nội thất trong nhà. 

Liên hệ Ms Hằng 0918 685 570 để được hỗ trợ

Sơn nội thất Boss Clean Maximum


Sơn nước nội thất Boss Interior Clean Maximum được cấu tạo như thế nào?

 Là loại sơn được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Styrene Acrylic cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp phong phú, dễ chùi rửa. Đặc biệt là an toàn khi sử dụng trong môi trường nội thất vì chúng không chứa chất độc hại an toàn cho người thi công và người sử dụng.

Định mức sử dụng sơn Boss Interior Clean Maximum  

Sơn có định mức sử dụng là 12-14 m2/lít/ lớp khi đã được pha khoãng với nước sạch ở nhiệt độ bình thường.Tuy nhiên tỉ lệ pha loãng không quá 10%.
Khi sơn Boss Interior sẽ cho bề mặt láng mờ, còn màu sắc thì cực kì đa dạng thoải mái cho bạn lựa chọn
Thời gian để khô bề mặt của sơn Boss Clean Maximun chỉ trong nửa giờ, thời gian để sơn lớp kế tiếp là sau 2 giờ.

Hình minh họa sơn Boss Clean Maximum


Để mua được sơn Boss Interior Clean Maximum chính hãng giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị  bán sơn nội thất Boss Clean Maximum với nhiều giá thành chênh lệch nhau khá nhiều và tình trạng hàng giả hàng kém chất lượng cũng tràn lan. Vì thế để lựa chọn được loại sơn chĩnh hãng thì quý khách hàng phải cần quan tâm đến một số lưu ý sau.
Đối với bao bì sản phẩm: Sản phẩm phải được đóng cẩn thận, đẹp mắt. các chữ in trên sản phẩm phải rõ ràng và ghi đầy đủ thông tin số lô, ngày sản xuất, nắp thùng phải được đậy được đậy kín. Nếu cần thiết có thể gọi cho nhà sản xuất để kiểm tra cho chính xác.
Đối với việc lựa chọn đơn vị mua sơn: Nên lựa chọn những đại lý lớn uy tín trên thị trường để mua hàng. Những đại lý này khi mua hàng quý khách có thể yêu cầu cung cấp các giấy tờ chứng minh nguồn gốc như giấy xuất xưởng và các chứng chỉ chất lượng của sản phẩm.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp thành Phát là đơn vị cung cấp sơn nước nội thất Boss Interior Clean Maximum chính hãng, giá cả cực kì cạnh tranh. Cung cấp đầy đủ các giấy tờ cần thiết nếu khách hàng yêu cầu.
Để được tư vấn và báo giá tốt nhất, hãy lien hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất:
Thông tin liên hệ
TỐNG THỊ HẰNG
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 685 570
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 208)
Skype: tonghang@sieuthison.vn
Email: tonghang@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top