Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT SEAMASTER LỚN NHẤT TẠI MIỀN NAM


ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT SEAMASTER LỚN NHẤT TẠI MIỀN NAM

Hãng sơn Seamaster là hãng sơn đến từ Singapore được và hiện nay đã có rất nhiều trụ sở tại các quốc gia khác nhau trong khu vực Châu Á., trong đó có cả Việt Nam.  Tập đoàn sơn này được biết đến với sự đa dạng trong các loại sơn. Trong đó sơn phủ ngoại thất Seamaster là dòng sơn cao cấp có chất lượng tuyệt hảo, màng sơn bền màu, cực kì thân thiên với môi trường mà không chứa hóa chất độc hại cho người thi công và người sử dụng. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp thành Phát tự hào khi là đại lý phân phối sơn ngoại thất Seamaster  lớn nhất tại thị trường miền nam.

Liên hệ Ms Hằng 0918 685 570 để được tư vấn nhiệt tình nhất !!!


Các công trình ứng dụng sơn nước ngoại thất Seamaster

·        Khu căn hộ cao cấp Mulberry Lane( Hà Nội)
·        Trường Đại học Quốc Tế RMIT
·        Tòa nhà Kumho Asiana Plaza
·        Khu Đô Thị The Canary (Bình Dương)
·        Khu Nghỉ Dưỡng Cao Cấp Marina Bay Sands (Singapore)
·        Khu Biệt Thự Riviera Cove
·        Khu Đô Thị Nam Thăng Long (Ciputra – Hà Nội)
·        Khu Đô Thị Ecolakes Mỹ Phước
·        Phòng Trưng Bày Toyota

Các dòng sơn nước ngoại thất Seamaster hiện nay
Sơn nước ngoại thất Semaster đa dạng với nhiều dòng sơn khác nhau, phù hợp với nhiều công trình khác nhau và đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Sơn ngoại thất Seamaster 8820 Suppper Wtacrylic Contractor Emulsion là dòng sơn nhanh khô, sử dụng được trên bề mặt cũ và mới có độ bám dính cao mà không bị rêu mốc.
  •  Sơn ngoại thất Seamaster 8800 Syntalite Classic là dòng sơn có độ bóng mờ, chịu được sự khắc nhiệt của thời tiết, khả năng chống kiềm chống nấm mốc tốt. 
  • Sơn ngoại thất Seamaster 9000 Weather Care Exel là dòng sơn bán bóng chống bám bụi, chống được các hiện tượng carbon hóa, sơn có khả năng hạn chế các vết bẩn bám trên bề mặt, độ bền cao  lên đến 6 năm.
  • Sơn ngoại thất Seamaster AQ 6300 Werther Care Roofing Paint là loại sơn sử dụng trên ngói, trên bề mặt kim loại, nhôm gỗ, bê tông, tráng men. Sơn có độ bóng cao bền màu và rất nhanh khô.
  •  Sơn ngoại thất Seamaster 8720 Werther Care Elastomeric Waterproofing Coating là loại sơn thân thiện với môi trường có khả năng chống tia cực tím, chống kiềm, hơi ẩm cao, che phủ được các vết nứt.
Ngôi nhà sử dụng sơn ngoại thất Seamaster



      Đại lý sơn ngoại thất Seamaster  lớn nhất tại miền nam

      Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp thành Phát là đại lý chuyên phân phối tất cả các dòng sơn nước ngoại thất của Seamaster lớn nhất tại miền Nam. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối tất cả các dòng sơn khác của Seamaster như: sơn nước nội thất Seamaster, sơn lót chống rỉ Seamaster, sơn dầu Seamaster,  bột trét Seamaster, sơn lót tường Seamaster, sơn kẻ đường Seamaster….
      Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp hơn 30 hãng sơn nổi tiếng khác nhau với giá thành cực kì cạnh tranh cho các đại lý, công trình.
      Cần tư vấn về sơn hay mua hàng, hãy lien hệ với chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất:

      Thông tin liên hệ

      TỐNG THỊ HẰNG

      Nhân viên kinh doanh

      Di động: 0918 685 570

      Hotline: 19006716 (số máy lẻ 208)

      Skype: tonghang@sieuthison.vn

      Email: tonghang@sieuthison.vn



      0 nhận xét:

      Đăng nhận xét

       
      Toggle Footer
      Top