Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015
0 nhận xét

SƠN NƯỚC NGOÀI TRỜI MAXILITE GIÁ RẺ NHẤT CHO CÔNG TRÌNH

23:38
Sơn Maxilite – thương hiệu của mọi ngôi nhà

Năm 2014 đánh dấu cột mốc 20 năm có mặt và phát triển của dòng sơn Maxilite tại thị trường Việt Nam. Trên hành trình đó, Maxilite tự hào là dòng sơn thuộc phân khúc tầm trung được 96% nhà thầu biết đến và lựa chọn.

Theo thống kê, trung bình cứ 2 giây có 1 lít sơn Maxilite bán ra, đó là minh chứng cụ thể chứng minh niềm tin của người tiêu dùng và các Nhà thầu đối với thương hiệu này của AkzoNobel. Với sự kiện ra mắt sản phẩm mới nhân dịp 20 năm có mặt trên thị trường, Sơn nước ngoài trời Maxilite với hơn 450 màu sơn sẽ tiếp tục góp phần xây nên triệu triệu ngôi nhà mới của người Việt trong thời gian tới.



SƠN NƯỚC NGOÀI TRỜI MAXILITE GIÁ RẺ NHẤT CHO CÔNG TRÌNH

- Sơn Nước Ngoài Trời Maxilite là sơn nước ngoài trời chất lượng cao.

- Với độ phủ cao và tính năng chống rêu mốc, Sơn nước ngoài trời Maxilite giúp bảo vệ tường ngoài nhà khỏi tác hại của nấm mốc và rong rêu. Ngoài ra, Maxilite còn là lựa chọn tiết kiệm với giá cả hợp lý.


SƠN NƯỚC NGOÀI TRỜI MAXILITE MỚI - BỪNG SÁNG VỚI HƠN 450 MÀU SƠN


Sơn Nước Ngoài Trời Maxilite Mới nay đã có hơn 450 màu sơn hứa hẹn tiếp tục được các nhà thầu hoan nghênh và tin dùng để đem đến không gian sống đầy màu sắc & cảm hứng cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. 


SƠN NƯỚC NGOÀI TRỜI MAXILITE CHẤT LƯỢNG CHO MỌI CÔNG TRÌNH

- Để tạo ra một ngôi nhà đẹp thì việc chọn màu sơn ngoài trời cho tường đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp ngôi nhà bạn trở nên tươi sáng và hoàn hảo hơn vì được bảo vệ tốt nhất trước mọi thời tiết. 

- Đặc biệt, ai cũng muốn được sống trong ngôi nhà có màu sắc yêu thích của mình. Chính vì vậy, sơn nước ngoài trời Maxilite nay đã có hơn 450 màu sơn đặc sắc giúp ngôi nhà trở nên bừng sáng và rạng rỡ hơn. 

- Sơn nước ngoài trời Maxilite được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với màu sắc tươi sáng và những ưu điểm vượt trội như lâu phai, có độ che phủ cao và thi công dễ dàng,Sơn nước ngoài trời Maxilite sẽ tiếp tục là sản phẩm bán chạy nhất được các nhà thầu tin dùng. 

SIEUTHISON.VN - NƠI PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC NGOÀI TRỜI MAXILITE GIÁ RẺ NHẤT CHO CÔNG TRÌNH



Hãy liên hệ MR. GIANG 0909.007.019 để có giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp
                              
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM
Tel :Mr. Giang : 0909.007.019 HOẶC 0903.11.22.26
Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51
Web :
sieuthison.vn
Email :
truonggiang@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top