Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN CHỐNG THẤM BOSS UY TÍN CHO CÁC CÔNG TRÌNH TẠI MIỀN NAM

LÀM SAO ĐỂ BIẾT ĐƯỢC ĐẠI LÝ SƠN CHỐNG THẤM BOSS UY TÍN HAY KHÔNG?

Sơn Boss là một trong bốn thương hiệu sơn của tập đoàn sơn hàng đầu Châu Á-4Oranges. Cùng với Spec, Mykolor, Expo, luôn giữ được vị thế độc tôn hơn 20 năm nay. Đặc biệt với Boss là hãng có thê mạnh bởi các dòng sơn nước chống thấm, là một trong những tiềm lực cung cấp sơn lớn nhất hiện nay cho thị trường Việt Nam.

Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng giá tốt


Nhu cầu sử dụng sơn chống thấm

Nói về sơn nước chống thấm hiện nay, có thể liệt kê một danh sách dài các hãng uy tín như Sika, Nippon, Kova, Boss. Nổi bật trong số đó là sơn Boss. Đa số khách hàng luôn muốn tìm đến đại lý sơn chống thấm Boss gần khu vực của mình để trang trí ngôi nhà của mình.

Lợi ích của việc mua hàng tại đại lý sơn chống thấm Boss

Sơn Boss hiện nay có trên hàng trăm đại lý chính thức trên toàn quốc. Ngoài việc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp nhà máy công ty sơn Boss Việt Nam thì có thể liên hệ làm việc qua các đại lý sơn chống thấm Boss chính hãng.
Khi mua hàng tại các đại lý lợi ích đầu tiên là giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển và tiện lợi cho người mua hàng. Hệ thống phân phối dòng sơn chống thấm chính hãng này có mặt ở đa số các khu vực trên nhiều tỉnh thành toàn quốc.  Khách hàng luôn chuộng việc giao dịch với các cửa hàng.
Bên cạnh đó, các đại lý sơn Boss chính hãng đều cung cấp được những chứng chỉ xuất xưởng và giấy chứng nhận chất lượng khi khách hàng yêu cầu.

Đại lý sơn chống thấm Boss chất lượng uy tín hàng đầu TP.HCM

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sơn, từ những ngày đầu cho đến nay, Hợp Thành Phát luôn là nhà đồng hành uy tín của sơn Boss Việt Nam. Tại TP.HCM, Hợp Thành Phát là đại lý sơn chống thấm Boss giá rẻ cho khá nhiều công trình.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top