Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC CADIN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC CADIN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM

Sơn nước CADIN co nhiều dòng sơn nội thất, ngoại thất từ trung bình đến cao cấp, mỗi dòng sẽ có tính năng nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. 

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn CADIN là sơn nước cao cấp
Sơn nước CADIN là dòng sản phẩm sơn nước được sản xuất dựa theo dây chuyền công nghệ từ Nhật Bản, sơn nước CADIN được sản xuất sử dụng nhiều cho các công trình, bởi sơn CADIN có nhiều tính năng nổi bậc về chất lượng và giá thành sản phẩm rất hợp lý.
Sơn nước CADIN được sử dụng nhiều cho các công trình như: sơn nhà dân dụng, sơn chung cư, căn hộ cao cấp, nhà hàng, khách sạn, phong karaoke, sơn nhiều công trình nhà nước,…


Các dòng sơn nước CADIN và tính năng các dòng sơn CADIN
Sơn nước CADIN có nhiều dòng sơn nội thất, ngoại thất từ trung bình đến cao cấp, mỗi dòng sẽ có tính năng nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Sơn nước Nội thất lau chùi mờ CADIN
Sơn nước Nội thất lau chùi bóng CADIN: là dòng sơn nước cao cấp, sơn có màng sơn bóng mịn, khả năng lau chùi vược bậc, giữ cho ngôi nhà luôn mới.
Sơn nước Ngoại thất chống thấm mờ CADIN: dòng sơn ngoại thất với màng sơn mờ, có khả năng chống thấm tốt.
Sơn nước Ngoại thất chống thấm bóng CADIN: là dòng sơn nước ngoại thất cao cấp, với khả năng chống thấm, chống nấm mốc và rong rêu, chống bán bẩm.
Sơn nước CADIN có nhiều màu sắc phong phú và đang dạng, ngoài ra sơn nước CADIN có thể nhận pha màu theo mẫu của khách hàng.


Đại lý sơn nước CADIN chính hãng tại TPHCM
Công ty Hợp Thành Phát phân phối sơn nước CADIN chính hãng tại TPHCM, công ty chúng tôi phân phối nhiều dòng sơn nước CADIN như: sơn nước nội thất, sơn nước ngoại thât, sơn lót kháng kiềm, bột trét,.. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn công nghiệp khác của CADIN, quý khách có thể tham khảo như: Sơn epoxy, sơn dầu, sơn chống rỉ, sơn kẽm, sơn chịu nhiệt, sơn giao thông,..
đại lý sơn uy tín, chất lượng nên chúng tôi luôn cam kêt cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh nhất, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top