Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018
0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN JOTUN GIÁ TÔT TẠI LONG AN


NHÀ PHÂN PHỐI SƠN TRANG TRÍ NGỌAI THẤT JOTUN GIÁ TỐT TẠI LONG AN

Liên hệ Ms Hằng 0918 685 570 - nhân viên tư vấn và báo giá tốt nhất !!!

Hãng sơn Jotun đến từ đất nước NaUy  xinh đẹp là một hãng sơn có tên tuổi lớn trong ngành sơn thế giới. Dòng sơn này là dòng sơn cao cấp với đa dạng chủng loại như sơn trang trí, sơn công nghiệp, sơn tĩnh điện…… Hiện nay hãng sơn Jotun đã phân bố rộng khắp Thế Giới với 69 công ty và 33 nhà máy sản xuất sơn tại 90 quốc gia trên thế giới. Tại việt Nam, sơn  Jotun cũng đặt một nhà máy sản xuất sơn tại Dĩ An Bình Dương.
Công ty Cổ Phần đầu Tư Hợp Thành Phát chúng tôi rất tự hào khi là nhà  phân phối sơn trang trí ngoại thất Jotun chính thức tại Việt Nam.

Logo sơn Jotun

Sơn Trang trí ngoại thất Jotun- Dòng sơn đang phát triển mạnh mẽ

Sơn trang trí ngoại thất Jotun là dòng sơn đang có sự phát triển vượt bậc trong những năm gần đây với công nghệ pha màu bằng vi tính hiện đại cho ra đời nhiều màu sắc đa dạng.
Sơn trang trí ngoại thất Jotun có khả năng chống thấm tốt, ít bám bụi,có khả năng kháng kiềm chống rêu mốc, bèn màu với thời tiết và dễ thi công

Các dòng sản phẩm của sơn trang trí ngọai thất Jotun sản xuất tại Việt Nam

Sơn ngoại thất Water Guard là loại sơn chống thấm tối ưu, có độ đàn hồi cao, dễ sử dụng, có khả năng chống nấm mốc, không chứa hóa chất nguy hiểm.

Sơn ngoại thất Essence là loại sơn bền với thời tiết, chống rong rêu nấm mốc, có độ che phủ cao giúp tiết kiệm chi phí và dễ thi công.

Sơn ngoại thất Jotun Jotatouch có màu sắc đa dạng, chống rong rêu và nấm mốc, bền với thời tiết và dễ thi công.

Sơn Jotun Jotashield Chống Phai Màu là dòng sơn bảo vệ lên đến  6 năm , bền màu gấp 2 lần, ít bám bụi, giảm nhiệt, chống rong rêu và nấm mốc, chống thấm nước và không chứa chất nguy hại.

Sơn Jotun jotashield Che Phủ Vết Nứt là dòng sơn bảo vệ 6 năm, bền màu gấp 2 lần, ít bám bụi. Sơn đàn hồi cao cấp che phủ vết nứt.

Sơn Jotun Jotashield Bền Màu Tối Ưu:  bảo vệ 12 năm, bền màu dài lâu, ít bám bụi, chống rong rêu, nấm mốc, kháng tia cực tím tối đa.

Sơn Jotun Jotashield Extreme có tác dụng giảm nhiệt, bảo vệ 12 năm, bền màu gấp 2 lần, ít bám bụi. Có khả năng giảm nhiệt gấp 2 lần.

Ảnh minh họa


Nhà phân phối sơn trang trí ngoại thất Jotun giá tốt nhất tại Long An và các tỉnh miền Tây

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát là nhà phân phối chính thức của Jotun Việt Nam tại Long an và các tỉnh miền Tây như Bến Tre, Tây Ninh, Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Trà vinh, Kiên Giang, Cà Mau, An Giang….
Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối hơn 30 hãng sơn nổi tiếng khác nhau trên thị trường như: Kova, NanPao, Kcc, Nippon, Seamaster, Rainbow, Joton, Á Đông, Bạch Tuyết, Dulux, Kansai, Ganlant, Apt, Hòa Bình, Toa, Tison, Terraco, CaDin, Sika, Boss, Mykolor, Expo….
Cần tư vấn hay báo giá sơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời:

Thông tin liên hệ

TỐNG THỊ HẰNG

Nhân viên kinh doanh

Di động: 0918 685 570

Hotline: 19006716 (số máy lẻ 208)

Skype: tonghang@sieuthison.vn

Email: tonghang@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top