Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018
0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN JOTUN GIÁ TỐT, CHẤT LƯỢNG CHÍNH HÃNG CHO NHIỀU CÔNG TRÌNH MIỀN NAM


LÝ DO SƠN JOTUN ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO TRÊN THỊ TRƯỜNG

Nhắc đến Jotun thì có thể hình dung được đây là thương hiệu sơn đi tiên phong trên thế giới. Lịch sử của hãng hơn 50 năm nay, có hơn 23 trụ sở và nhà máy trên nhiều quốc gia trên thế giới. Hãng có thế mạnh kể cả về dòng sơn nước Jotun và sơn công nghiệp. Hợp Thành Phát đại lý phân phối chính thức sơn Jotun tại trong nước. Hàng sơn chính hãng và giá tốt nhất cho nhiều công trình.

Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng


Thị trường sơn nước tiềm năng

Trong khu vực Châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng, Việt Nam là quốc gia được đánh giá có mức tiêu thụ sơn khá cao hàng năm. Vì nhu cầu trong ngành công nghiệp này đang ở giao đoạn phát triển. Các công trình kiến trúc ngày càng nhiều và có xu hướng ko dừng lại.
Chính vì vậy, hãng sơn Na Uy chính hãng này xem Việt Nam là một thị trường thế mạnh để phát triển các dòng sơn nước và cả sơn công nghiệp.

Các dòng sơn nước Jotun được ưa dùng hiện nay


Hệ thống sơn Jotun khá đa dạng. Và với công nghệ sản xuất sơn được xem hàng đầu thế giới hiện nay, các sản phẩm sơn nước Jotun chính hãng đều có chất lượng khá tốt và được đánh giá cao cho các công trình. Sau đây là một số dòng tiêu biểu

Sơn Jotun Essence

Sự đa dạng trong tính năng là yếu tố đánh giá cao của người dùng sơn về thị hiếu sản phẩm. Sơn Jotun Essence thích hợp mọi công trình.
Sơn dễ sử dụng, được đánh giá cao bởi khả năng lau chùi và nhanh khô. Sơn bám nhanh và chắc với bề mặt bê tông. Lớp sơn Jotun lau chùi hoàn thiện cho khả năng bảo vệ trên 2 năm
Sơn có cả các dòng chuyên biệt cho nội thất, ngoại thất và cả cho sắt thép.

Sơn Jotun Majestic

Dòng sơn nội thất Jotun cao cấp có hệ màu sắc đa dạng, khó phai màu, dễ lau chùi. Hệ thống lớp sơn hoàn thiện có thể mang lại thời gian bảo quản trên 6 năm .

Sơn Jotun Jotashield

Đây là dòng sản phẩm sơn ngoại thất Jotun tốt nhất trong số các sản phẩm của hãng. Sơn hội tụ nhiều tính năng vượt trội, trong đó có khả năng chống thấm, chống tia cực tím, rêu mốc và các yếu tố môi trường gây hại. Xứng đáng có trong danh sách tìm kiếm hàng đầu của nhiều công trình

Đơn vị cung cấp sơn Jotun chất lượng hàng đầu miền nam

Hợp Thành Phát là một trong số các nhà phân phối chính thức sơn Jotun chính hãng cho thị trường. Với kinh nghiệm hơn 15 năm cung cấp các mặt hàng sơn của hơn 32 hãng chất lượng khác nhau, công ty cũng được khách hàng biết đến là nhà phân phối sơn Jotun uy tín.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top