Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018
0 nhận xét

KHẢ NĂNG CHỐNG BÁM BẨN TUYỆT VỜI CỦA SƠN NIPPON ODOURLESS

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN NIPPON ODOURLESS SỐ 1 MIỀN NAM

Hãng sơn Nippon là thương hiệu lớn của Nhật Bản, đã có mặt và được sự tin dùng của đa số khách hàng tại Việt Nam. Dòng sơn chất lượng cao với khá đa dạng chủng loại, luôn mang lại những nét chấm phá mới cho tường nhà của bạn. Hiện các sản phẩm sơn Nippon đang được bày bán tại gian hàng của công ty Hợp Thành Phát-đại lý sơn Nippon chính thức tại TP.HCM.

Liên hệ 0918681633 gặp Mr Tấn để được tư vấn mua hàng và hỗ trợ kỹ thuật


Dòng sơn làu chùi tốt nhất cho nội thất

Sơn nội thất Nippon nổi tiếng trước giờ là dòng sơn Nippon Odourless. Sơn khá đa dạng về màu sắc và độ bền màu khá cao. Luôn tạo được sự sáng tạo trang trí cho người sử dụng.
Mới đây dòng sản phẩm sơn Nippon Odourless chùi rửa vượt trội mang lại sự tin tưởng khá lớn cho người dùng. Tính chất lượng sơn có thể tạo được độ che phủ cao cũng như tạo độ bám dính tốt cho bề mặt tường.

Những dòng sơn Nippon nội thất khác

Sơn nội thất Nippon Odourless phân ra khá nhiều dòng và được đánh giá cao về các đặc tính. Có thể phân loại như sau
Sơn Nippon Odourless All In 1 là dòng sơn nước có độ bóng siêu cao. Tạo được độ phủ cũng như khả nặng chống phai màu vượt trội. là xu hướng của nhiều khách hàng vì sự đa dạng trong tính năng. Sơn chất lượng tốt nhất so với các dòng cùng loại của hãng.
Sơn Nippon Odourless Spotless là dòng sơn phủ có màng sơn phẳng, mịn, chống rêu mốc và có khả năng che phủ vết nứt tuyệt vời. Giá thành của sơn nội thất Nippon này khá mềm. Là sự lựa chọn của mọi nhà.

Nhà phân phối sơn Nippon vượt trội cho công trình tại miền Nam

Không chỉ hãng sơn Nippon mà còn khá nhiều hãng. Hơn 32 hãng sơn nổi tiếng khác nhau, là những hãng sơn thế mạnh đang được cung cấp bởi tổng đại lý phân phối sơn quy mô lớn nhất miền Nam-Hợp Thành Phát.
Thông tin liên hệ
Vy Minh Tấn
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 68 16 33
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 215)
Skype: minhtan@sieuthison.vn
Email: minhtan@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top