Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017
0 nhận xét

TÌM MUA VÀ BÁN SƠN DULUX(SƠN ICI) CHÍNH GÃNG - GIÁ CẠNH TRANH

SƠN NƯỚC DULUX CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TỪ NHÀ MÁY

Sơn Dulux Là dòng sản phẩm sơn nước nội thất cao cấp của AkzoNobel, Hà Lan – Công ty sơn trang trí, hóa chất & chất phủ đặc biệt lớn nhất thế giới

Công ty chuyên dung cấp sản phẩm sơn Dulux chính hãng từ nhà máy với nhiều dòng sản phẩm đa dạng

Về sản phẩm sơn nước Dulux chính hãng?
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, sơn nước Dulux là dòng sản phẩm sơn phù bề mặt cao cấp được sử dụng như lớp sơn trang trí và bảo vệ bề mặt tường nhà tránh khỏi các tác động từ những yếu tố gây hại như nắng, mưa, gió bão,….


Đại lý cung cấp sơn nước Dulux chính hãng từ nhà máy
Sơn nước Dulux cao cấp được sản xuất từ Công nghệ Chromabrite giữ cho ngôi nhà luôn tươi mới dài lâu. Màng sơn bền chắc có thể chống lại những tác hại của nước, rêu mốc và bong tróc. Hững sản phẩm sơn nước Dulux mà công ty chúng tôi cung cấp:
Sơn Inspire ngoài trời : Sơn nước ngoài trời có tính năng vượt trội: Màng sơn đàn hồi, bám dính bề mặt rất tốt, Sử dụng công nghệ ChromaBrite cho màu sơn luôn tươi mới và màng sơn bóng mịn tuyệt hảo.

Sơn Dulux Weathershield 2G : Sơn nước ngoài trời cao cấp được cấu tạo từ 100% nhựa Acrylic bền màu, chống thấm, chống tia UV, dễ dàng lau chùi, thân thiện với môi trường và không gậy hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Sơn Dulux Weathershield Powerflexx : Sơn nước ngoài trời cao cấp  bảo vệ tối ưu bất kể thời tiết. Sơn được chế tạo từ công nghệ hiện đại có tác dụng làm mát, chống thấm, chấm nấm móc, chống bám bụi... giúp ngôi nhà luôn đẹp mãi với thời gian.

Sơn Dulux 5 In 1 Bóng : Sơn nội thất cao cấp Dulux 5 in 1 mang lại những ưu điểm bảo vệ vượt trội: Ngăn ngừa vi khuẩn và chịu được chùi rửa tối đa, màng sơn nhẵn mịn và có thể che lấp hoàn hảo những khe nứt nhỏ trên tường nhà bạn.

Sơn Dulux Lau Chùi Hiệu Quả: Sơn nội thất chất lượng cao sử dụng trong nhà với các tính năng vượt trội được ưa chuộng như lau chùi hiệu quả, chống bám bẩn vượt trội, không làm mất màu sơn, không làm mất sự tự nhiên của sơn, màu sơn tươi sáng, tạo nên không gian tươi sáng và thoải mái cho ngôi nhà của bạn.

Sơn Dulux Lau Chùi Vượt Bậc:  Sơn lau chùi vượt bậc Dulux tạo màu sơn tươi sáng, màu sơn tự nhiên nhất có thể, tạo được màng sơn tối ưu nhất, bảo vệ bề mặt tốt nhất, chống bám bẩn với những vết bẩn cứng đầu, ngăn cản quá trình xâm nhập của vết bẩn.

Sơn Inspire Trong Nhà: Sơn nội thất Dulux Inspire là dòng sơn trong nhà cao cấp, bề mặt mờ. Với công nghệ ChromaBrite cho màu sắc bền và tươi đẹp, màng sơn láng mịn và độ phủ cao, được nhiều khách hàng tin dùng bởi tính chính xác về màu sắc

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN MAI NAM
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1625
Hotline : 19006716 ( máy lẻ 209)
Sky: mainamsieuthison





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top