Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC NIPPON NGOẠI THẤT CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT TPCM


NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC NIPPON CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT

Sơn nước ngoại thất Nippon cao cấp giá rẻ nhất tphcm?
Công ty Hợp Thành Phát được biết đến là nhà phân phối sơn uy tín, chất lượng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường, chúng tôi phân phối đầy đủ các dòng sơn Nippon, với các dòng sơn cao cấp, dòng sơn trung bình và dòng sơn kinh tế nhất để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng

Sơn nước ngoại thất Nippon cao cấp là dòng sơn Nippon Weathergard, là dòng sơn ngoại thất cao cấp được xuất xứ từ nhật bản.

Sơn ngoại thất cao cấp WeatherGard là loại sơn nước được sản xuất đặc biệt để bảo vệ và duy trì vẻ đẹp của ngôi nhà bạn trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Công nghệ Solareflect giúp tăng khả năng phản xạ tia hồng ngoại, có thể làm giảm nhiệt độ bề mặt lên đến 5oC, giúp tiết kiệm điện năng, bạn cảm thấy mát hơn và thoải mái ở bên trong nhà bạn.

Đặc điểm sơn ngoại thất WeatherGard
Sơn nước ngoại thất Nippon Weathergard là loại sơn nước cao cấp nên có nhiều dặc điểm nổi bậc như” chịu được thời tuyết tốt, có độ bề màu cao, có khả nắng phản xạ tia hồng ngoại nên làm giảm nhiệt độ, có khả năng chống thấm tốt, ngăn chặn sự thấm nước từ bền ngoài, chống rong rêu và nấm mốc trên bề mặt, bề mặt sơn láng mịn, có khả năng chùi rửa tốt. Ngoài ra sơn còn có hàm lượng VOC thấp nên không độc hại, không chứ chì, thủy ngân, an toàn cho người sử dụng và thi công.

Ngoài cung cấp dòng sơn ngoại thất Nippon Weathergard thì công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn nước Nippon khác như: sơn ngoại thất Nippon Super Matex, sơn Nippon Matex, sơn Nippon Vatex, sơn Nippon Odour-less chùi rửa vượt trội, ….

Đại lý sơn nước Nippon ngoại thất giá rẻ nhất TPHCM?
Qúy khách có nhu cầu mua sơn nước Nippon, thì xin liên hệ với chúng tôi – Công ty Hợp Thành Phát, chúng tôi là đại lý phân phối sơn lớn nhất trên toàn quốc, cung cấp nhiều dòng sơn nước, sơn dầu, sơn chịu nhiệt, sơn giao thông, sơn epoxy, sơn gạch men, sơn kính… của tất cả các hãng sơn nổi tiếng như: sơn Nippon, sơn Cadin, sơn Rainbow, sơn seamaster, sơn Kova, sơn Terraco,…

Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn và nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng tại TPHCM và các  khu vực lân cận, đối với khách hàng ở tỉnh mua hàng tại công ty chúng tôi sẽ được hộ trợ giao hàng chành xe cho khách hàng, với các chành xe quen với chúng tôi hoặc các chành xe theo yêu cầu của khách hàng, nhanh chóng tiện lợi nhất.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động:
0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top