Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017
0 nhận xét

TẦM QUAN TRỌNG CỦA SƠN NƯỚC TRONG PHẦN HOÀN THIỆN NGÔI NHÀ

CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NƯỚC NỘI NGOẠI THẤT TRANG TRÍ CHO NHÀ PHỐ CAO CẤP CHÍNH HÃNG

Để hoàn thiện một ngôi nhà thì sơn nội ngoại thất là vật liệu không thể thiếu, đây chính là sản phẩm mang lại vẻ đẹp và thể hiện phong cách cho chủ nhân của từng ngôi nhà. Hiểu được nhu cầu đó nên có rất nhiều hãng sơn trên thị trường cung cấp đa dạng những dòng sơn nội ngoại thất trang trí nhà ở hiện đại.

Công ty Hợp Thành Phát với hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp sơn nước trang trí, chúng tôi cung cấp hơn 32 hãng sơn đa dạng và chất lượng trên thị trường, đa dạng chủng loại, mẫu mã và đảm bảo hàng hóa cho sản phẩm.


Với giá thành hợp lý và chính sách dịch vụ khách hàng phù hợp, Hợp Thành Phát luôn là địa chỉ uy tín được các công trình tin tưởng lựa chọn.

Tầm quan trọng của sơn nước nội ngoại thất trong phần hoàn thiện ngôi nhà.
Nhiều người cũng từng quan niệm rằng sơn nội ngoại thất không mang lại nhiều hiệu quả, không cần thiết phải sử dụng, rất tốn kém về chi phí. Nhưng thực sự sơn nước trang trí nội ngoại thất mang lại rất nhiều hiệu quả rất thiết thực phải kể đến như:

Sơn nước nội ngoại thất giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn trước những tác động của môi trường như nắng, mưa, gió, bụi, … làm tăng tuổi thọ của ngôi nhà bạn lên cao hơn. Khí hậu sẽ làm ảnh hưởng lớn đến ngôi nhà, làm phai màu sơn, ẩm thấp, nhiệt độ nóng cao, … Khi sử dụng sơn nước trang trí sẽ hạn chế những đều đó.

Sơn nước nội ngoại thất với nhiều màu sắc đa dạng, phối màu theo từng sở thích của từng người, mang lại phong cách và thể hiện khí chất của từng chủ nhân riêng. Ngoài ra, việc chọn màu sắc còn phù hợp với mạng, tuổi theo phong thủy của từng ngôi nhà, vừa đáp ứng được nhu cầu trang trí, vừa mang lại sự thịnh vượng an nhàn cho người trong từng căn nhà.

Sơn trang trí có giá thành hợp lý, không chỉ tiết kiệm được chi phí xây dựng, mà còn giúp tiết kiệm chi phí cho những thiết bị trang trí khác như hoa văn hay gạch men, …

Sơn trang trí còn tạo nên không gian sinh hoạt thoải mái cho gia đình bạn, giúp con của bạn thoải mái chơi đùa mà không lo bị ảnh hưởng đến sức khỏe.

Sơn nước nội ngoại thất trang trí có rất nhiều hãng sơn sản xuất đa dạng và phong phú.
Một số hãng sơn nước trang trí nội ngoại thất được ưa chuông hiện nay như:
+ Sơn Jotun với xuất xứ từ Na Uy, là một trong những sản phẩm chất lượng nhất hiện nay.
+ Sơn nước Nipon từ Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn và có nhà máy tại nhiều quốc gia trên thế giới.
+ Sơn nước Dulux từ Hà Lan – một trong những thương hiệu được ưa chuộng hiện nay, phù hợp với nhiều vùng miền trên cả nước, chất lượng rất tốt.

Ngoài ra còn một số hãng sơn nước thông dụng như: Sơn nước Joton, sơn nước Seamaster, sơn nước Nanpao, sơn nước Rainbow, sơn nước Nero, sơn nước Donasa, sơn nước Toa, sơn nước Mykolor, sơn nước Tison, sơn nước Expo, sơn nước Spec, sơn nước Boss

Tất cả các sản phẩm tại Hợp Thành Phát phân phối đều đảm bảo hàng chính gốc từ Nhà Máy, cung cấp sơn có giấy tờ chứng nhận sản phẩm, giá thành rất cạnh tranh,…

Nhận đơn hàng trên cả nước, giao hàng chành  xe  cho công trình ở tỉnh.
Cam kết uy tín cho mỗi sản phẩm.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Skype: mydungsieuthison
Email:
mydung@sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top