Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017
0 nhận xét

BẢNG GIÁ CÁC LOẠI SƠN NƯỚC SPEC TRONG NHÀ CẬP NHẬT MỚI HẤT NĂM NAY



 BẢNG GIÁ CÁC LOẠI SƠN NƯỚC SPEC TRONG NHÀ CHO NHÀ DÂN VÀ CÔNG TRÌNH

Sơn Spec? Bảng giá các dòng sơn Spec cập nhật mới nhất cho công trình và nhà dân?

Sơn Spec là dòng sản phẩm sơn nước đã quá quen thuộc với các khách hàng và tiêu dùng, sơn spec được nhiều người biết đến là dòng sơn với chất lượng vượt trội giá thành hợp lý, dòng sản phẩm đa dạng với nhu cầu khách hàng. Sơn Spec được sản xuất với nguyên vật liệu ngoại thất, dây chuyền công nghệ tiên tiến, cho ra đời dòng sản phẩm chất lượng cao phù hợp với các tiêu chuẩn ISO14001:2004 và hệ thống quản lý chất lượng ISO9001:2008.

Sơn Spec với nhiều dòng sản phẩm mỗi dòng sơn sẽ có giá thành khác nhau, và cũng nhờ dựa vào giá mà khách hàng sẽ có những lựa chọn khác nhau tùy vảo những tính năng của dòng sơn sẽ phù hợp với công trình do đó bảng báo giá các dòng sơn Spec cũng rất cần thiết.


Bảng báo giá các dòng sơn Spec trong nhà được cập nhật mới nhất cho nhà dân công trình luôn có tại công ty Hợp Thành Phát.

Bảng báo giá Sơn Spec bao gồm các dòng sản phẩm như:
-      Sơn Spec Easy wash là dòng sơn nội thất có tính năng lau chùi được, sơn được sử dụng để sơn trang trí cho tường nội thất, với màng sơn mịn, giá thành hợp lý, màu sắc phong phú và đa đạng.
-      Sơn Spec Fast int là dòng sơn nội thất có gái thành kinh tế thấp hơn so với dòng sơn Easy wash, là dòng sơn kinh tế đượcưa chuộng sử dụng nhiều.
-      Sơn nội thát Hello Satinkote là dòng sơn nước nội thất cao cấp, dùng cho tường nội thất, sơn có màn sơn bóng, láng mịn và lau chùi hiệu quả tốt nhất.
-      Sơn ngoại thất Spec có các dòng sơn Spec Fast ext, Spec All ext là dòng sơn ngoại thất dùng để thi công sơn trang trí cho tường ngoại thất với màng sơn láng mịn.
-      Sơn ngoại thất Spec Satin Kote là dòng sơn ngoại thất bóng cao cấp chống thấm tốt, chùi rửa được.
-      Sơn Spec Hi-antistain là dòng sơn ngoại thất cao cấp nhất của sơn Spec, là dòng sơn có khả năng chống thấm tốt, chống bám bẩn , chùi rửa tốt nhất, màng sơn bóng loáng.
-      Sơn lót kháng kiềm trong Spec Alkakli for int, sơn lót ngoại thất spec alkali lock , sơn ló spec nano là các dòng sơn lót cho tường nội thất và ngoại thất,giúp hạn iềm tường nhà.
-      Bột trét Spec Filler int & ext là bột trét giúp làm phẳng bề mặt tường, bám dính tốt.
   
Mội một dòng sản phẩm sơn sẽ có giá thành nhau, những dòng sơn sẽ luôn được chúng tôi cập nhật giá mới nhất trên trang web. Hãy liên hệ Hợp Thành Phát để có gái tốt nhất, bán gía chính xác nhất, đảm bảo hàng chính hang từ nhà máy.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động:
0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top