Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017
0 nhận xét

NHỮNG TÔNG MÀU SƠN NƯỚC TRONG NHÀ HOT NHẤT HIỆN NAY

MÀU SƠN NƯỚC TRONG NHÀ HOT NHẤT NĂM 2017

Nếu như sơn nước ngoại thất với những gam màu sắc thật nổi bật làm ánh lên vẻ đẹp bên ngoài của công trình thì màu sơn nước trong nhà lại làm tô thêm nét đẹp của không gian từng căn phòng, đồng thời nó cũng thể hiện được phong cách cá tính riêng của chủ nhà.

Những tông màu sơn nước trong nhà hot nhất hiện nay?
Màu sắc sơn nước trong nhà được ưa chuộng nhất hiện nay là tông màu lạnh bởi đó là những gam màu thoáng mát thể hiện không gian rộng rãi cho căn nhà. Những tông màu nóng thường khó kết hợp hơn với các không gian nội thất nhưng nếu như thi công những gam màu này sẽ làm nổi bật lên cá tính của gia chủ.


Một số màu sơn nước trong nhà được ưa chuộng nhất hiện nay
Sơn nước trong nhà màu vàng: màu vàng nhẹ nhàng, ấm áp tạo nên vẻ đẹp sang trọng quý phái. Chính vì vậy màu vàng thường được các chủ đầu tư lựa chọn. Màu vàng có nhiều tông màu đậm nhạt khác nhau như : vàng kem,  vàng chanh, vàng cam, vàng trứng gà,……

Sơn nước trong nhà màu xanh lam: màu xanh lam tạo cảm giác mát mẻ thanh bình và một chút hướng biển. Màu này cũng thường xuyên được sử dụng cho các công trình có phong cách giản dị, bình dân.

Sơn nước trong nhà màu xanh lá: màu xanh lá luôn tạo cảm giác mát lành dễ chịu, màu sắc xanh lá thích hợp cho những vùng miền nắng nóng kéo dài. Màu xanh lá sử dụng cho nội thất mang đến không gian sống gần gũi thân thiện với thiên nhiên.

Sơn nước trong nhà màu tím: Màu tím là màu chung thủy nói lên sự lãng mạn và ngọt ngào giống như màu hoa oải hương. Màu sắc trong nhà nếu được sơn màu tím sẽ tạo cảm giác bình yên nghẹ nhàng, màu này phù hợp với phòng ngủ của ngôi nhà.

Sơn nước trong nhà màu xám: màu xám được cho là màu trung tính giản dị nhưng không kém phần kiểu cách sang trọng. Tông màu xám nhạt được nhiều chủ công trình lựa chọn

Sơn nước trong nhà màu cam: màu cam với tông màu rực rỡ bắt mắt là một trong những gam màu khá mới mẻ trong các kiến trúc nội thất hiện nay. Tuy nhiên, gam màu này chỉ nên sử dụng cho những khu vực cần tạo điệm nhấn làm nổi bật thêm cho căn phòng để tránh gây ra cảm giác nóng nực và chói mắt.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN MAI NAM
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1625
Hotline : 19006716 ( máy lẻ 209)
Sky: mainamsieuthison

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top