Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017
0 nhận xét

DỊCH VỤ BÁO GIÁ SƠN NƯỚC DULUX CHẤT LƯỢNG CAO CHO NGÔI NHÀ

BÁO GIÁ SƠN NƯỚC DULUX CHÍNH HÃNG, GIÁ CẬP NHẬT MỚI NHẤT NĂM 2017

Sơn nước Dulux từ lâu đã được biết đến là dòng sơn nước trang trí chất lượng, được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng sử dụng, với chất lượng vượt trội, giá thành hợp lí, sau đây chúng ôi xin giới thiệu quý khách hàng bảng báo giá sơn nước Dulux mới nhất mà chúng tôi mới cập nhật.

Bảng báo giá sơn nước sau khi cập nhật
Chúng tôi luôn cập nhật báo giá mới nhất của sơn nước trong nhà và ngoài trời, các sản phẩm bột trét, sơn lót, sơn phủ mới nhất, báo giá chính hãng, chiết khấu cao.
Trong bảng báo giá sơn nước Dulux cung cấp đầy đủ thông tin về các loại sản phẩm sơn Dulux. Nhìn vào bảng giá, bạn có thể biết được dòng nào cao cấp, dòng nào kinh tế, giá cả của từng loại sản phẩm, quy cách đóng gói, định mức thi công,…

Bảng giá này luôn thay đổi theo từng quý, từng tháng, từng năm để phù hợp với thị trường tiêu thụ sản phẩm, cũng như ra mắt những sản phẩm mới, áp dụng cho tất cả các đối tượng khách hàng từ khách lẻ, khách đại lý và khách hàng công trình lớn: xây nhà, biệt thự, nhà hàng, quán ăn, shop thời trang, siêu thị, bệnh viện, trường học, khách sạn,…


Dịch vụ báo giá sơn nước Dulux chất lượng cho nhà đẹp
Dịch vụ báo giá chúng tôi luôn cung cấp giá chi tiết, từ sơn cho tường nội thất đến sơn cho tường ngoại thất, cung cấp sơn và dịch vụ thi công sơn với nhiều hạng mục khác nhau: sơn kinh tế, sơn cao cấp, sơn siêu cao cấp,…

Giá cả sơn thường xuyên thay đổi nên có nhu cầu mua sơn quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn.

Ngoài cung cấp sơn Dulux chính hãng, chúng tôi còn nhận thi công sơn nước cho nhiều hạng mục công trình với gói dịch vụ tốt nhất, quy trình dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
  • Khảo sát và đo đạc
  • Tư vấn và cung cấp sản phẩm sơn chất lượng cho công trình
  • Thỏa thuận, ký kết hợp đồng, nhận tiền cọc.
  • Giao hàng tận nơi
  • Chuẩn bị tường
  • Thi công sơn theo hợp đồng thỏa thuận
  • Dọn vệ sinh, hoàn thiện và bàn giao công trình.
Địa chỉ cung cấp sơn và báo giá sơn nước Dulux uy tín nhất hiện nay
Hợp Thành Phát hân hạnh là địa chỉ tìm mua sơn uy tín trên thị trường hiện nay nhất là thị trường miền Nam, chúng tôi cung cấp tất cả các loại sơn nước, sơn dầu, sơn công nghiệp của nhiều thương hiệu uy  tín trên thị trường, với giá thành hợp lí, chiết khấu cao.

Chúng tôi là địa chỉ cung cấp sơn nước Dulux – thi công sơn nước Dulux – báo giá sơn nước Dulux trên cả nước.

Chúng tôi giao hàng tận nơi tại thành phố Hồ chí Minh, hỗ trợ giao hàng ra chành xe cho khách hàng ở tỉnh, chủ động tìm kiếm chành xe, thương lượng giá cả.

Ngoài sơn Dulux, chúng tôi còn nhận báo giá của nhiều hãng sơn khác uy tín trên thị trường như: Seamaster, Expo, Spec, Dulux, Nero, Joton, Nippon, Toa, Tison, Donasa, Mykolor, Kansai, Cadin,…
Quý khách có knhu cầu mua hàng hoặc cần sự tư vấn, báo giá xin vui lòng liên hệ:
Nhân viên: TRẦN THỊ HỒNG NGÁT
Di động: 0918681633
Hotline: 19006716 (máy lẻ 214)
Skype:
hongngat@sieuthison.vn
Email: hongngat@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top