Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017
0 nhận xét

BÁO GIÁ THÙNG SƠN NƯỚC NHỎ 5 LÍT CỦA DULUX

BÁO GIÁ THÙNG SƠN NƯỚC NHỎ DULUX WEATHERSHIELD 5 LÍT

Sơn nước ngoại thất DULUX WEATHERSHIELD là loại sơn nước chất lượng cao được yêu thích và nhận được sự ưu tiên lựa chọn của quý khách hàng.

BÁO GIÁ THÙNG SƠN NƯỚC NHỎ 5 LÍT CỦA DULUX
Công ty cổ phần đầu tư Hợp Thành Phát là địa chỉ uy tín trong nhiều năm qua trong lĩnh vực phân phối sơn nước, sơn công nghiệp cho Toàn Quốc với giá cạnh tranh.


Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm sơn nước của hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trên thị trường được khách hàng tin dùng.

Để giúp người tiêu dùng luôn tiếp cận được với giá sơn tường Dulux mới nhất của nhà sản xuất, hiểu được điều đó chúng tôi luôn cập nhật bảng báo giá sơn DULUX mới nhất từ nhà máy lên website nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, so sánh và mua hàng đúng giá cho quý khách hàng 24/24 giờ.
Bảng báo giá sơn DULUX mới nhất 2017
Bảng báo giá sơn nước thùng nhỏ 5 lít
Bảng báo giá sơn nước thùng lớn 18 lít
>> Tất cả các bảng báo giá đều được siêu thị sơn cập nhật nhanh nhất từ nhà máy và update lên website để khách hàng thuận tiện cập nhật  giá sơn mới nhất và mua hàng một cách thuận tiện nhất.

Chúng tôi nhận hỗ trợ tư vấn và báo giá trực tiếp các màu sơn theo sự lựa chọn của khách hàng một cách nhanh nhất.Luôn tận tâm và nhiệt tình với khách hàng từ khâu tư vấn, báo giá, cung cấp vật tư cũng như thi công nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT DULUX WEATHERSHIELD
Sơn nước Dulux Weathershield 2G Bề Mặt Mờ là sơn nước cao cấp ngoài trời mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà.Với sản phẩm sử dụng công nghệ Hydroprotek tiên tiến của Anh không chỉ tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và bụi bẩn mà còn trước hơi ẩm và nước từ bên trong tường. Ngoài ra, với công nghệ Colour-lock của Dulux trong sản phẩm bảo vệ màng sơn bền lâu hơn từ khả năng chống tia UV và bạc màu. Sơn nước Dulux Weathershield Bề Mặt Mờ bảo vệ và giữ cho nhà bạn bền đẹp dài lâu.

Sơn nước Dulux Weathershield POWEFLEXX trám khe nứt  là loại sơn nước ngoài trời tốt nhất trên thị trường hiện nay nhờ vào công nghệ Powerflexx của hãng sơn Dulux  đã nghiên cứu và cho ra thị trường  với màng sơn co giãn gấp 3 lân so với các loại sơn thông thưởng giúp mang lại vẻ đẹp hoạn thiện cho ngôi nhà.Ngôi nhà của bạn sẽ bừng sáng hơn Công nghệ Alkaline_Gaurd tiên tiến của Anh giúp tạo lớp bảo vệ hoàn hảo.cho ngôi nhà của bạn không những trước những thời tiết khắc nghiệt , bụi bẩn bên ngoại mà con hơi ẩm và nước mưa từ bên trong tường. Công nghệ Colour_Clock của Dulux giúp bảo vệ màng sơn bền lâu với khả năng bền màu và chống tia UV cao.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ KIỀU OANH
Nhân Viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1136
Hotline : 19006716 (máy lẻ 213)
Sky: kieuoanh@sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top