Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017
0 nhận xét

BÁO GIÁ SƠN SEAMASTER-SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT SEAMASTER ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

TÌM BẢNG GIÁ SƠN NƯỚC SEAMASTER NGOÀI TRỜI CHÍNH HÃNG TẠI QUẬN TÂN BÌNH

Chắc hẵn sơn Seamaster đã quá quen thuộc với người tiêu dùng việt Nam tuy rằng đây là một hãng sơn đến từ Singapore. Sơn Seamaster được thành lập từ năm 1997 với quá trình hoạt động rộng lớn và mạnh mẽ trên nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Hợp Thành Phát - Chúng tôi chuyên phân phối và đại lý cấp 1 của nhà máy seamaster tại việt Nam, đây là dòng sơn cao cấp trên thị trường hiện nay và đồng thời chất lượng tốt nhất cho các công trình. Sơn seamaster có nhà máy tại Thái lan, malaysia, indonesia, việt Nam.

Sơn ngoại thất Seamaster cao cấp.
Sơn nước seamaster ngoại thất được sản xuất theo dây chuyền hiện đại từ Singapore, áp dụng công nghệ hiện đại tiến tiến nhất. Sơn nước ngoại thất Seamaster được nhiệt đới hóa, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, mọi vùng miền khí hậu của Việt Nam đều phù hợp với các dòng sản phẩm sơn nước Seamaster.

Sơn ngoại thất Seamaster cao cấp mang lại một ngôi nhà ấn tượng theo phong cách của bạn và mang lại sự bảo vệ hoàn hảo cho công trình xây dựng.


Sơn nước ngoại thất Seamaster được ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Sơn nước ngoại thất seamaster có khả năng bám dính trên tường hiệu quả, có khả năng giữ màu sơn hiệu quả, lâu phai và đặc biệt có khả năng lau chùi hiệu quả vượt trội, hạn chế bám bẩn tốt nhất.
  • Sơn nước ngoại thất cao cấp seamaster chính hãng màu đặc biệt, màu thường, có các mã màu nhóm C, AA, B, sử dụng cho công trình ngoài trời với tính năng bảo vệ vượt trội hoàn hảo nhất và phong cách màu sơn đa dạng nhất.
  • Sơn ngoại thất Seamaster cao cấp chịu được nắng mưa gió bụi, đem lại ngôi nhà đẹp như mới, lâu phai màu sơn và bảo vệ ngôi nhà tốt nhất.
  • Sơn ngoại thất Seamaster đa dạng các chủng loại sản phẩm và đa dạng màu sắc, thỏa thích phối màu cho từng ngôi nhà, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.
Sơn Seamaster ngoại thất có nhiều dòng sơn đa dạng như:
  • Sơn Ngoại Thất Seamaster 8820 - Super Wt Acrylic Contractor Emulsion.
  • Sơn Ngoại Thất Seamaster 8800-Syntalite Classic.
  • Sơn Ngoại Thất Seamaster 9000-Weather Care Excel.
  • Sơn Ngoại Thất Seamaster Aq 6300- Werther Care Roofing Paint.
  • Sơn Ngoại Thất Seamaster 8720-Werther Care Elastomeric Waterproofing Wall Coating (*).
Sơn seamaster Ngoại thất có nhiều màu sắc để lựa chọn, với từng mức giá phù hợp, đáp ứng được từng nhu cầu của từng công trình và từng người dân. Sơn Seamaster chất lượng cao trên từng sản phẩm.

Sơn nước ngoại thất seamaster  cao cấp từ Singapore – sơn nước ngoài trời chính hãng của seamaster.
Cửa hàng chính hãng Sơn ngoại thất Seamaster tại Sài gòn.

Ngoài sơn Seamaster, chúng tôi còn cung cấp sơn nước của một số hãng khác như: sơn nước Dulux, sơn nước Nippon, sơn nước Jotun, sơn nước joton, sơn nước Kansai, sơn nước mykolor, sơn nước Boss, sơn nước Toa, ….

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Skype: mydungsieuthison
Email:
mydung@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top