Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017
0 nhận xét

TƯ VẤN CHỌN MÀU SƠN NƯỚC NỘI THẤT CHO PHÒNG NGỦ PHÙ HỢP NHẤT

     
 TÌM HIỂU CHỌN MÀU SƠN NƯỚC NỘI THẤT CHO PHÒNG NGỦ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Màu sơn nước nội thất ảnh hưởng thế nào đến phòng ngủ?
Phòng ngủ là nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc, lao động mệt nhọc, vậy sử dụng sơn nước nội thất cho phòng ngủ như thế nào để mang lại cảm giác thoải mái nhất là vấn đề đang rất được quan tâm khi xây dựng nhà ở hiện nay. Mỗi màu sắc thể hiện một cá tính riêng biệt, một không gian khác nhau và cảm quan khác nhau chính vì vậy, khâu chọn màu sơn hết sức quan trọng cần phải được suy xét kỹ càng để có căn phòng hoàn thiện ưng ý nhất.

Để chọn màu sắc sơn nước nội thất cho phòng ngủ hợp lý nhất, những kiến trúc sư thường tư vấn cho chủ nhà rất nhiều yếu tố, trong đó yếu tố về độ tuổi và sở thích của người sử dụng phòng ngủ đó thường rất được quan tâm, chẳng hạn như người ta sẽ quan tâm đến phòng ngủ đó dành cho ai? Bố mẹ, con cái hay ông bà để có sự lựa chọn phù hợp.

Tư vấn chọn sơn nước cho phòng của bé
Phòng ngủ cho trẻ em thường lựa chọn những màu sắc sơn nước nội thất tươi sáng như màu đỏ nhạt hoặc xanh da trời, mang đến sự năng động cho những đứa trẻ tinh nghịch và thích khám phá, có thể phối hợp màu sắc sao cho hài hòa giúp bé có thể thoải mái vui chơi và ngủ ngoan hơn.

Những bé gái thường thích những màu ngọt ngào nhưng cũng không kém phần tươi sáng, có thể kết hợp những màu sắc cùng màu hồng hoặc tím với những cô nàng nhẹ nhàng và thích mơ mộng, trẻ trung.

Với những căn phòng tập trung cho nhiều bé thì có thể kết hợp nhiều màu khác nhau sao cho hài hòa mà vẫn tạo được môi trường học tập và nghỉ ngơi phù hợp cho các bé ngay tại căn phòng của mình.

Lựa chọn sơn nước nội thất màu gì cho phòng ngủ của vợ, chồng

Chọn màu sắc sơn nước nội thất cho phòng ngủ vợ chồng cần có sự tỉ mỉ và kết hợp hài hòa bởi màu sắc chiếm phần rất quan trọng, vừa có thể ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi, giấc ngủ vừa ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, cãi vả hoặc hòa hợp cũng có phần nào đó do màu sắc không gian phòng ngủ ảnh hưởng đến.

 

Màu sắc phòng ngủ vợ chồng ngày nay được lựa chọn thông qua sự kết hợp giữa sở thích, cá tính riêng kết hợp với các yếu tố phong thủy, vừa đáp ứng được sở thích vừa hợp phong thủy. Thông thường, các cặp vợ chồng rất hay chọn màu sơn theo sở thích của vợ và kết hợp với cung mệnh của người chồng vì người chồng là gia chủ, là trụ cột của gia đình.

 

Có thể tham khảo cung mệnh tương ứng với màu sắc tương sinh, tương hợp, tương khắc của người chồng, gia chủ thuộc mệnh kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, tùy mệnh sẽ có những màu sắc tương ứng khác nhau.

 

Lựa chọn màu sơn nước nội thất cho phòng của ông bà

Ông,bà thường cần những không gian tĩnh lặng và nhẹ nhàng để ngủ ngon hơn vì lớn tuổi sẽ khó ngủ và thường không thích những nơi quá ồn ào và náo nhiệt. Màu sắc sơn nước nội thất trang trí cho phòng ngủ của ông bà thường chọn những màu nhạt, trang nhã chẳng hạn như màu trắng sữa, xanh nhạt,….hạn chế chọn những màu u tối, xám xịt hoặc quá rực rỡ.

 

Cần tư vấn thêm cách chọn màu sơn hoặc lựa chọn sản phẩm sơn nước nội thất phù hợp cho công trình. Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi  để được tư vấn chi tiết


Võ Thị Hồng Châu
Giám sát kinh doanh
Di động: 0918 68 16 27
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 203)
Skype: sieuthison_chau

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top