Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017
0 nhận xét

“SƠN NƯỚC GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG KHÔNG ĐỔI” HÃY VỀ ĐỘI CHÚNG TÔI!

CÓ PHẢI BẠN ĐANG TÌM “SƠN NƯỚC GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG KHÔNG ĐỔI” HÃY VỀ ĐỘI CHÚNG TÔI!

Bạn đang đau đầu vì căn nhà của mình sắp sửa hoàn thành tiến độ xây dựng nhưng bạn vẫn  băn khoăn chưa tìm ra được màu sắc cho tổ ấm của mình. Bạn lại lo lắng không biết dùng nhãn hiệu sơn nào chất lượng và giá cả phù hợp với ngân sách của bạn. Vậy bạn phải tìm sơn nước giá rẻ ở đâu? Đừng ngần ngại mà hãy nhấc ngay điện thoại để gặp ngay chúng tôi “Siêu Thị Sơn”. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra dòng sơn mà bạn đang tìm, màu sắc phù hợp với gia đình bạn và giá rẻ bất ngờ!

Hiện nay, trên thị trường có hơn 60 loại sơn nước khác nhau, có thể kể đến như: Maxilite, Expo, Mykolor, Seamaster, Kansai, Kova,Sơn Cadin…Với tính năng chống thấm nước, chống nóng, dễ lau chùi, trang trí và bảo vệ ngôi nhà bạn thì sơn nước nội ngoại thất  là sự lựa chọn tốt nhất. Hãy cùng khám phá các dòng sơn  nước sau đây để chọn ra được dòng sơn mà bạn đang tìm nhé!


1. Sơn nước nội ngoại thất Expo
Sơn nước trong nhà được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Vinyl Acetate and Ethylene Copolymer cho màng sơn mờ hiện đại, sắc màu tươi tắn, màng sơn mịn màng, thích hợp cho việc trang trí phòng ngủ, phòng khách và các bề mặt tường trong nhà khác.

Sơn nước ngoại thất được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Acrylic giúp cho màn sơn mịn, màu sắc đẹp, dễ sử dụng, thích hợp cho việc sử dụng để trang trí và bảo vệ tường ngoài trời chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm móc.

2. Sơn nước Maxilite
Là sơn nước trong nhà chất lượng cao, có màu đẹp và lâu phai nhờ tính năng chống bong tróc hiệu quả. Maxilife Sơn nước trong nhà sử dụng công nghệ tiên tiến superlock cho màu đẹp lâu hơn nhờ các chuỗi phân tử kết nối với nhau thành một liên kết, giữ cho màng sơn bám dính vào tường và giúp ngăn ngừa bong tróc hiệu quả. Ngoài ra sơn maxilife còn có độ phủ cao và bề mặt láng mịn với mức giá rẻ, phù hợp với túi tiền.

3. Sơn nước Seamaster
Sơn nước Seamaster là dòng sơn nước cao cấp của singapore. Sơn nước Seamaster nổi bật với tính năng vượt trội như: chống thấm rất tốt đối với sơn dùng cho ngoài trời, chống rông rêu, độ che phủ cao (che phủ các vết nứt hiệu quả), độ bóng cao và giảm nhiệt tốt. Hiện nay dòng sơn này được sử dụng rất nhiều trong các công trình biệt thự, trường học…vì mức khá giá rẻ.

4. Sơn nước Kova
Sơn nước Kova được biết đến với tính năng chịu mài mòn, chịu nước mặn, kháng kiềm cao. Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.

5. Sơn nước nội ngoại thất Cadin
Sơn nước Cadin có ưu điểm chính là có thể lau chùi hiệu quả mà không ảnh hưởng đến màng sơn, màng sơn mịn, bền màu. Đặc biệt, với công nghệ sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới, không chứa chì, các thành phần phụ gia độc hại và thân thiện với gia đình bạn nên rất thích hợp cho công trình biệt thự, nhà phố, chung cư…Hiện tại, nhắc đến sơn nước giá rẻ là nhiều người sẽ chọn dùng sơn Cadin vì sơn chất lượng mà giá lại rẻ đến không ngờ!

Quý khách có nhu cầu mua hàng và cần sự tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi đề được hỗ trợ tốt nhất!!!

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 19006716 (Line 220)
Shype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top