Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017
0 nhận xét

NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM CHÍNH CỦA SƠN EXPO TẠI VIỆT NAM

NHÀ CUNG CẤP SƠN EXPO GIÁ TỐT NHẤT CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Sơn Expo đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam thông qua một loạt những sản phẩm đa dạng trên thị trường. Sơn Expo với hơn 15 năm tại thị trường Việt Nam đã và đang khẳng định được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực sơn.

Về Sơn Expo.
Sơn Expo là một trong bốn dòng sản phẩm của 4-Orange, dây chuyền sản xuất hiện đại và chất lượng được khẳng định trên nhiều quốc gia trên thế giới. Sơn Expo sản xuất tại Nhà máy 4-Orange – Đức Hòa Long An – là một trong ba nhà máy sản xuất sơn lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Sơn Expo luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng đồng nhất, đảm bảo mỗi sản phẩm đều chúng quy trình và mang lại hiệu quả cao nhất cho công trình.

+ SƠN NƯỚC NỘI THẤT EXPO (Sơn nước nội thất Poly, Sơn nước nội thất Expo, Sơn nước nội thất Expo Satin, SƠN EXPO CEILING WHITE, Sơn nước nội thất Expo Easy).
+ SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT EXPO (Sơn nước ngoại thất Expo Rainkote, Sơn nước ngoại thất Expo Rainkote, Sơn nước ngoại thất Expo Easy, Sơn nước ngoại thất bóng Expo Satin).
+  CHỐNG THẤM EXPO - Hợp chất chống thấm pha xi măng.
+ SƠN LÓT  EXPO ( Sơn lót chống kiềm ngoại thất Expo, Sơn lót chống kiềm nội thất Expo).
+ SƠN DẦU EXPO.
+ SƠN DẦUPOLY  .
+ SƠN LÓT CHỐNG RỈ EXPO (Sơn chống rỉ đỏ Expo, Sơn chống rỉ xám Lucky, Sơn chống rỉ đỏ Lucky, Sơn chống rỉ đỏ Poly, Sơn chống rỉ xám Poly).
+ BỘT TRÉT EXPO ( Bột trét nội thất và bột trét ngoại thất Expo).

Tiêu chuẩn chất lượng của sơn Expo.
Sơn Expo là sơn với 100% vốn nước ngoài nên chất lượng sơn được kiểm nghiệm và được sản xuất theo đúng quy chuẩn của các nước trên thế giới.

Sơn Expo được sản xuất theo quy trình khép kín, được quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008 và được công nhận bởi nhiều tổ chức chất lượng trên toàn thế giới. Sơn Expo với công suất sản xuất rất lớn, đảm bảo cung cấp sơn cho rất nhiều công trình mỗi ngày, nhưng mỗi sản phẩm của đều đồng bộ, chất lượng đảm bảo đồng nhất cho tất cả các công trình.

Sơn Expo với sự đa dạng của từng sản phẩm, chất lượng đúng tiêu chuẩn quốc tế luôn làm hài lòng nhất từng khách hàng khó tính nhất. Sơn Expo với nhiều tính năng ưu việt và giá thành luôn hợp lý, phù hợp với nhiều công trình, sử dụng phổ biến trên toàn quốc.

Ngoài sơn Expo, Hợp Thành Phát còn cung cấp những hãng sơn thông dụng khác như: sơn Spec, sơn Mykolor, sơn Toa, Sơn Boss, Sơn Spring, Sơn Tison, sơn Galant, Sơn Bạch Tuyết, sơn Á Đông, sơn Hải Âu, sơn jotun, sơn Joton, sơn Kansai,….

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dấn tư vấn và báo giá tốt nhất
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Email: mydung@sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top