Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017
0 nhận xét

SƠN NƯỚC NỘI THẤT SPEC CAO CẤP VƯỢT TRỘI_BÁO GIÁ SƠN NƯỚC CÁC LOẠI

TÌM GIÁ SƠN NƯỚC NỘI THẤT SPEC MỚI NHẤT UY TÍN TẠI SÀI GÒN.
Sơn Nước Spec là sự lựa chọn quen thuộc của người tiêu dùng, sử dụng thường xuyên cho các công trình dân dụng tại Việt Nam. Sơn Nước Spec luôn mang lại niềm tin cho quý khách hàng bằng chính mỗi sản phẩm được sản xuất ra.

Hợp Thành Phát – nhà phân phối 32 hãng sơn chính hãng chuẩn từ nhà máy – Cam kết chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý nhất.

Bạn đang xây ngôi nhà mà bạn mong ước nhưng lại chưa biết chọn dòng sơn nào để trang trí cho ngôi nhà? Bạn đang muốn tìm một loại sơn chất lượng, màu đẹp và bảo vệ tốt cho ngôi nhà của bạn?

Sơn Spec chính là sự lựa chọn hàng đầu, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sơn, yên tâm về màu sắc với hơn 1000 màu đa dạng để phối màu và bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sơn Spec tại Hợp Thành Phát – Sơn được lấy trực tiếp từ nhà máy 4-Orange.

Những dòng sơn nước chính của Spec đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Sơn nước Spec với những dòng trong nhà và ngoài nhà, phù hợp với yêu cầu của từng ngôi nhà như:
+ Sơn nội thất Spec Fast Int.
+ Sơn nội thất lau chùi Spec Easy Wash.
+ Sơn Spec Hello Satin For Int.
+ Sơn Spec Hello Odorlesskot.
+ Sơn ngoại thất Spec Satin Kote.
+ Sơn ngoại thất Spec All Exterior.
+ Sơn ngoại thất cao cấp Spec Hi- Antistain chống bám bẩn.
Sơn nước nội thất Spec cao cấp vượt trội, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.
Đặc điểm của một số dòng sơn nội thất của Spec như:
+ Sơn nội thất Easy Wash cao cấp : Sơn có thành phần từ nhựa Acryllic, dễ sử dụng, thích hợp cho việc trang trí bề mặt tường nội thất và ngoại thất. Sơn nội thất Easy Wash có tính năng lau chùi dễ dàng các vết bẩn hiểu quả cao như vết thức ăn bám, vết bút bi, hoặc màu sơn,….

+ Sơn nội thất Spec Fast interior: Sơn Fasst có được tính năng chống rong rêu hiệu quả, màu sắc đa dạng và đẹp mắt, độ che phủ cũng cao hơn so với những loại sơn thông thường.

+ Ngoài ra còn có dòng sơn nội thất Hello Satin, sử dụng trong nhà, màu sắc rất phong phú khi được pha với hơn 1000 màu trong quạt màu chính của Spec, không mùi và rất thân thiện với môi trường.

Chúng tôi là đại lý sơn uy tín, chất lượng trên toàn quốc, công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho quý khách dòng sản phẩm chất lượng từ nhà máy, với giá thành hợp lý nhất. Nói không với hàng giả, hàng nhái. Để đảm bảo sự tin cậy cho quý khách hàng, chúng tôi có thể cung cấp giấy chứng nhận xuất xưởng cho mỗi sản phẩm được phân phối tại Hợp Thành Phát. Quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng thực sản phẩm.

Đại lý chính hãng sơn nước nội thất Spec tại Sài Gòn, Long An, Tiền Giang, Sóc Trăng, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai,…..

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:

TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Email:
mydung@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top