Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017
0 nhận xét

SIEUTHISON_CÔNG TY CHUYÊN NHẬN THI CÔNG VÀ LÀ ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC MYKOLOR

ĐẠI LÝ SƠN MYKOLOR CẤP 1 TẠI SÀI GÒN

Hợp Thành Phát chúng tôi là Nhà cung cấp sơn Mykolor chính hãng từ nhà máy, tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng nguồn gốc, các sản phẩm đều có giấy chứng nhận xuất xứ của sản phẩm. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái, uy tín của chúng tôi thể hiện trên từng sản phẩm. Chính vì thế mà chúng tôi luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng thường xuyên.

Sơn Mykolor là dòng sản phẩm được phân phối chủ lực tại Hợp Thành Phát, phân phối cho rất nhiều công trình nổi tiếng trên cả nước.

Về Sơn Mykolor
Sơn Mykolor là một trong 4 sản phẩm của 4-Orange, gồm: sơn Expo, Sơn Spec, Sơn Mykolor, sơn Boss – Spring. Tất cả các sản phẩm đều đã được nhiệt đới hóa, phù hợp với khí hậu Việt Nam và các vùng lân cận.

Sơn Mykolor chất lượng tuyệt hảo giá thành hợp lý, phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng Việt Nam. Sơn Mykolor với đa dạng chuẩn loại sản phẩm, phục vụ đầy đủ các nhu cầu của quý khách hàng, bao gồm những dòng sản phẩm chính như:
  • Sơn nước nội thất Mykolor (gồm Mykolor Celling Finish, Mykolor Classic Finish, Mykolor Semigloss Finish, Mykolor Ilka Finish.)
  • Sơn nước ngoại thất Mykolor (gồm Mykolor Semigloss Finish, Mykolor Ultra Finish.)
  • Sơn lót kháng kiềm nội và ngoại thất (gồm Sơn Mykolor Alkali Seal For Int, Sơn Mykolor Alkali Seal For Ext, Sơn Mykolor Nano Seal, Mykolor Primer Shimmer Lock)
  • Bột trét tường Mykolor (gồm bột trét Mykolor Putty Int & Ext)
  • Hợp chất Mykolor chống thấm pha xi măng - Mykolor Water Seal.
Đa dạng các dòng sản phẩm là một trong những lợi thế vượt trội của sơn Mykolor.

Vì sao nên chọn sơn Mykolor cho công trình của bạn?
Sơn Mykolor là sản phẩm của công ty 4-Orange - uy tín toàn cầu, đảm bảo chất lượng đồng bộ cho từng sản phẩm, được kiểm định trên toàn thế giới và từng vùng khí hậu khác nhau. Sơn Mykolor còn rất đa dạng trong màu sắc sơn để lựa chọn, với hơn 1.040 màu trong cây màu và màu trong bảng màu, quý khách hàng có thể chọn màu và phối màu theo sở thích và phong thủy tuối tác, rất dễ chọn lựa và phối màu.

Sơn Mykolor còn có giá thành hợp lý, vừa phải với túi tiền của người Việt Nam, tiết kiệm chi phí, mà chất lượng lại phải chăng. Với từng sản phẩm được tạo ra, sơn Mykolor đều đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng và không bị lệch màu giữa lô trước và lô sau sản xuất, người tiêu dùng có thể hoàn toàn tin tưởng.

Sơn Mykolor áp dụng cho công trình đa dạng như cho nhà ở, biệt thự, tòa nhà văn phòng, nhà trọ, bệnh viện, trường học, hoặc một số công trình nhà xưởng, nhà máy,…

Hợp Thành PhátĐại lý sơn Mykolor chất lượng cao tại Sài gòn, Long An, Tiền Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, Hậu Giang, Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Lạt, Ninh Thuận, Tây Ninh, Bình Phước, …

Cam kết giá tốt nhất – Giao hàng Toàn quốc ( Miễn phí giao hàng nội thành tp HCM ).

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dấn tư vấn và báo giá tốt nhất
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Email: mydung@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top