Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017
0 nhận xét

SƠN SPEC LÀ MỘT TRONG CÁC HÃNG SƠN THUỘC CÔNG TY SƠN 4 ORANGE

BỐN SẢN PHẨM SƠN SPEC ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG SỬ DỤNG NHẤT HIỆN NAY

Sơn Spec có nhiều tính năng vượt trội, các loại sơn Spec chất lượng, đang được ưa chuộng sử dụng cho tường nhà nội thất và ngoại thất. Tìm mua sơn Spec chất lượng tại đại lý sơn Spec chính hãng từ nhà máy

Sơn Spec – dòng sản phẩm sơn trang trí đỉnh cao, chất lượng cho công trình
Nhắc đến sơn nước trang trí cho nhà ở thì sơn Spec là dòng sơn được biết đến với khả năng trang trí đỉnh cao, sơn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất đến từ Châu Âu, cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sơn trong hệ thống sơn nước cho tường nhà và các công trình xây dựng dân dụng khác.

Đối với từng dòng sản phẩm sơn Spec, nhà sản xuất sẽ tạo những tính năng tương thích phù hợp với từng bề mặt vật liệu cần sơn cũng như vị trí ngoài trời hay trong nhà hoặc là bề mặt trần nhà sẽ có những loại sơn với những đặc điểm khác nhau. Dựa vào yêu cầu chi tiết của công trình, chúng ta sẽ chọn loại sơn Spec phù hợp nhất để vừa mang đến hiệu quả cao vừa tiết kiệm chi phí cho công trình.


   I. Sơn Spec Satin Kote chất lượng cho tường nội thất
Sơn Spec Satin Kote được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Pure Acrylic cho màng sơn mịn, dễ thi công, lau chùi dễ dàng. Màng sơn có khả năng chống rong rêu, nấm mốc và màu sắc đẹp. Ngoài ra, còn có độ che phủ cao, bề mặt sơn bóng, mịn màng, thích hợp cho việc trang trí và bảo vệ nội thất.

   II. Sơn Spec Hi Anti Stain cho tường ngoại thất
Là loại sơn đặc biệt có khả năng chống bám bẩn và chống bám bụi tốt, ngoài ra sơn ngoại thất còn có các tính năng chống thấm, chùi rửa tối đa, chống rong rêu, nấm mốc, cho màng sơn mịn, màu sắc phong phú bền đẹp với bộ sưu tập 888 màu. Thích hợp cho việc trang trí, bảo vệ bề mặt tường ngoại thất

   III. Sơn Spec Go Green sử dụng cho nội và ngoại thất
Sơn Spec Go Green  xanh ngoại thất là sản phẩm hướng đến tiêu chuẩn xanh, bảo vệ tối đa được cấu tạo bởi thành phần chính là loại keo Pure Acrylic đặc biệt, với hàm lượng VOC thấp, không mùi, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường thích hợp cho việc trang trí bảo vệ tường nội thất và ngoại thất

   IV. Sơn Spec siêu trắng cho trần
Được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Vinyl Acetate and Ethylene Copolemer . Dễ sử dụng, thích hợp cho việc thi công trần xi măng nội thất và bề mặt trần thạch cao nội thất. Sơn có độ bám dính cao cho màng sơn mịn.

Mua sơn Spec ở đâu chất lượng, chính hãng từ nhà máy
Sơn Spec hiện nay được bán ở hầu hết các cửa hàng và đại lý trên toàn quốc, nhưng nơi nào mới thật sự cung cấp sơn chính hãng từ nhà máy? Quý khách cần lựa chọn đại lý sơn uy tín để sử dụng những sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả cao cho công trình, tránh sử dụng sơn giả, sơn kém chất lượng sẽ ảnh hưởng xấu đến công trình sau hoàn thiện và chi phí sửa chữa tốn kém.

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Quý khách hàng cần sử dụng sơn Spec có thể đến đại lý sơn Hợp Thành Phát để tìm hiểu và sử dụng sơn Spec chính hãng từ nhà máy, với đầy đủ hóa đơn, chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Võ Thị Hồng Châu
Giám sát kinh doanh
Di động: 0918 68 16 27
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 203)
Skype: sieuthison_chau




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top