Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017
0 nhận xét

SƠN NƯỚC CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC_NHẬN THI CÔNG SƠN NƯỚC Ở CÁC TỈNH

BẢNG BÁO GIÁ SƠN NƯỚC CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC

Nói đến sơn là nói đến những ngôi nhà, những con đường, trường học, các khu công nghiệp,khu giải trí,… từ nông thôn đến thành thị sơn được xuất hiện ở khắp mọi nơi làm tô điểm cho cuộc sống thêm tươi đẹp, đặc sắc và rãng rỡ. Tùy vào từng loại sơn, từng màu sơn mà nói lên được những sở thích và tính thẩm mỹ của từng người. Sơn rất đa dạng gồm: Sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn chịu nhiệt, sơn giao thông, sơn trang trí,…Trong đó sơn nước gắn liền với con người nhiều hơn cả, phù hợp với điều kiện kinh tế, màu sắc phong phú đa dạng, dễ sử dụng.

BẢNG GIÁ SƠN NƯỚC – NƠI CUNG CẤP ĐÁNG TIN CẬY
Bảng báo giá sơn nước là bảng cung cấp thông tin chi tiết về giá cả, quy cách, thông số kỹ thuật, từ đó giúp người mua hàng có cái nhìn bao quát về từng chủng loại sơn của từng nhãn hàng, và so sánh về chất lượng cũng như giá cả của từng loại sơn để đưa ra quyết định chọn lựa một dòng sơn ưng ý và phù hợp nhất với điều kiện kinh tế.

Sơn nước là một hỗn hợp đồng nhất, điều chế từ các thành phần nhựa Acrylic và các thành phần phụ gia khác không chứa thành phần độc hại, thân thiện với môi trường. Sơn nước có nhiều chủng loại (kinh tế, trung cấp, cao cấp), màu sắc phong phú đa dạng, dùng cho cả nội thất và ngoại thất, dùng được trên nhiều bề mặt tường, trần nhà, cột nhà có tác dụng trang trí, bảo vệ, chống nóng, chống thấm, chống rỉ,…

Hiện nay trên thị trường có hơn 60 thương hiệu về sản xuất sơn nước: sơn Kova, sơn Jotun, sơn Mykolor, sơn Dulux, sơn Maxilite, sơn Expo, sơn Seamater, sơn Bạch Tuyết, sơn Cadin,… với giá bán cạnh tranh và được nhiều đối tượng khách hàng sử dụng.

Đặc tính ưu việt của sơn nước:
  • Bám dính tốt, độ bền cao
  • Chống thấm, chống kiềm, chống rêu mốc, và các tác nhân khác tấc động trực tiếp từ môi trường bên ngoài và bên trong ra.
  • Không bám bui, dễ lau chùi
  • Thời gian khô nhanh, dễ sử dụng và dễ thi công
  • Màu sắc phong phú đa dạng, thân thiện với môi trường
  • Đối với sơn nước ngoài trời thì chịu được thời tiết khắc nghiệt: nắng mưa, độ ẩm, tia UV,..
Hợp Thành Phát là đại lý cung cấp uy tín các sản phẩm sơn nước chính hãng giá rẻ toàn quốc với tất cả các mặt hàng nội thất, ngoại thất,.. Chúng tôi cam kết vật liệu sơn được nhập 100% từ nhà máy chính hãng : Kova, Dulux, Mycolor, Seamater, Cadin,…tuyệt đối nói không với các hãng sơn kém chất lượng. Ngoài ra công ty còn cung cấp các sản phẩm sơn khác như: sơn dầu cho gỗ, sơn dầu cho sắt thép, sơn epoxy, sơn giao thông, sơn chịu nhiệt, sơn phản quang,…

Hãy cùng Hợp Thành Phát xây đắp ngôi nhà của bạn nhé!

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá mua hàng
TRẦN THỊ HỒNG NGÁT
Nhân viên Kinh Doanh
Di động: 0918681633
Hotline: 19006716 (máy lẻ 214)
Skype: hongngat@sieuthison.vn
Email: hongngat@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top