Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017
0 nhận xét

CHÚNG TÔI LUÔN CẬP NHẬT BẢNG GIÁ SƠN NƯỚC MAXILITE MỚI NHẤT 2017

BẢNG BÁO GIÁ SƠN NƯỚC MAXILITE MỚI NHẤT NĂM 2017

Bảng báo giá sơn nước là bảng cung cấp đầy đủ thông tin của một sản phẩm. Giúp cho khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm cũng như giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Maxilite là thương hiệu sơn trang trí thuộc tập đoàn AkzoNobel – tập đoàn hàng đầu thế giới về ngành công nghiệp sơn và chất phủ. Ra mắt năm 1994 với dòng sản phẩm đầu tiên là Sơn nước trong nhà, Maxilite dần dần chinh phục phân khúc thị trường tầm trung bằng chất lượng đạt chuẩn bên cạnh mức giá hợp lí, đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Trong suốt hơn 20 năm qua, Maxilite đã phát triển nhiều dòng sản phẩm đa dạng, góp phần xây nên triệu triệu ngôi nhà của người Việt như: Sơn nước ngoài trời Maxilite, Sơn lót ngoài trời Maxilite hay Sơn dầu Maxilite dùng cho bề mặt gỗ và kim loại…

Sơn nước Maxilite bao gồm:

Sơn nước Maxilite trong nhà: có bột mịn, bề mặt mịn láng và có khả năng lau chùi dễ dàng hơn, độ mịn tuyệt đối và bề mặt màu sơn tươi sáng.

Sơn nước Maxilite ngoài trời: có những tính năng là Chống kiềm hóa, Chống rêu mốc, Độ bền màng sơn cao, Không gây hại đến sứa khỏe người sử dụng.

Ưu điểm của sơn nước Maxilite
  • Sơn chống bong tróc hiệu quả cho màu đẹp lâu phai.
  • Có độ phủ cao, bề mặt láng mịn và chống rêu mốc
  • Mức giá hợp lý
  • Màng sơn bám dính vào tường
Hợp Thành Phát là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp dòng sơn nước Maxilite chính hãng giá cạnh tranh. Ngoài dòng sơn nước Maxilite, chúng tôi còn cung cấp thêm các dòng sơn nước nổi tiếng như Jotun, Expo, Seamaster, Kova, Mykolor, Rainbow…
Quý khách có nhu cầu, liên hệ ngay để có giá ưu đãi nhất từ Hợp Thành Phát.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208
Email: thanhnu@sieuthison.vn

Skype: thanhnu@sieuthison.vn







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top