Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017
0 nhận xét

TÌM HIỂU ĐỊNH MỨC SƠN NƯỚC CHO TƯỜNG NHÀ HIỆN NAY

TÌM HIỂU KIẾN THỨC VỀ ĐỊNH MỨC SƠN NƯỚC TRƯỚC KHI THI CÔNG CHO TƯỜNG NHÀ
Khi lựa chọn sơn nước để trang trí và bảo vệ cho bề mặt tường ngoại thất và nội thất, ngoài yếu tố về sản phẩm sơn, màu sắc, chất lượng sơn,..định mức sơn nước là một trong những nội dung rất được quan tâm, vì phải biết được thông tin này gia chủ sẽ cân đối xem sử dụng dòng sơn nào cho hợp lý cũng như tính toán mức chi phí và đưa ra kết quả cho việc sử dụng sơn cho ngôi nhà mơ ước.

Mỗi một loại sơn sẽ có định mức thi công khác nhau, sơn nước, sơn dầu hay sơn epoxy đều có định mức khác nhau. Định mức sơn nước hiện nay để xác định các đơn vị thi công thường xem xét đến đó là bề mặt tường cũ hay mới, có sử dụng đầy đủ các dòng sản phẩm theo hệ thống thi công sơn nước hay không cũng như loại sơn sử dụng là sơn cao cấp hay sơn kinh tế,….


Định mức lý thuyết của sơn nước cho bề mặt tường nội thất và ngoại thất hiện nay
Định mức sơn nước cho tường mới sẽ khác với định mức sơn nước cho tường cũ, cùng tham khảo định mức sơn nước lý thuyết sau:
Định mức sơn nước cho tường mới
Đối với nhà mới bề mặt tường sẽ có độ nhám cao hơn nên khối lượng sơn sẽ được sử dụng nhiều hơn so với sơn nhà cũ. Nêú việc bạn phải mua nhiều sơn và chi nhiều tiền để sơn nhà mới cũng là điều đương nhiên.
Theo như các chuyên gia xây dựng thì đối với nhà mới gia chủ có thể định mức sơn tường nhà như sau:
– Bột trét tường: 30-35m vuông/2 lớp/1 bao 40kg.
Sơn lót: 140-150m vuông/1 lớp/Thùng 18 lít.
– Sơn phủ: 60-70m vuông/02 lớp/Thùng 18 lít.
Định mức sơn nước cho tường cũ
Đối với tường nhà cũ thì việc sơn nhà sẽ phải phụ thuộc vào màu sơn cũ, màu sơn nhà mới, hay tùy vào độ phủ của các loại sơn để định mức sơn tường nhà sao cho phù hợp. Nhưng theo như kinh nghiệm sơn nhà thì một thùng sơn 18 lít có thể sơn được nhiều hơn so với sơn nhà cũ, cụ thể:
– Bột trét tường: 25-30m vuông/ 2 lớp/ 1 bao 40kg.
– Sơn lót: 135-140 m vuông/1 lớp/ Thùng 18 lit.
– Sơn phủ: 50-60 m vuông/2 lớp/ Thùng 18 lít

Sử dụng sơn nước chính hãng để mang lại hiệu quả cao nhất cho công trình
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm sơn nước của các đơn vị sản xuất sơn uy tín hàng đầu hiện nay, mỗi sản phẩm có những tính năng nhất định cũng như độ bền khác nhau theo thời gian cùng định mức thi công khác nhau.Cần lựa chọn sử dụng các dòng sản phẩm sơn nước chính hãng từ nhà máy để mang lại hiệu quả cao nhất cho công trình, tránh sử dụng sơn giả, sơn kém chất lượng làm ảnh hưởng đến bề mặt hoàn thiện cũng như mất chi phí cải tạo sau này.

Mọi chi tiết thông tin về sản phẩm Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi
Võ Thị Hồng Châu
Giám sát kinh doanh
Di động: 0918 68 16 27
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 203)
Skype: sieuthison_chau





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top