Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017
0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC JOTUN TRÊN TOÀN QUỐC

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC JOTUN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC

Hiện ngành công nghiệp xây dựng phát triển, sơn nước là vật liệu xây dựng không thể thiếu trong ngành. Sơn nước là vật liệu rất quen thuộc với mọi người, mà hầu như ngôi nhà của chúng ta đều không thể thiếu.

Một ngôi nhà đẹp, trước hết màu sắc sơn nước cũng phải đẹp, màu sắc tươi mới…
Sơn nước Jotun là hãng sơn đang được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất tại các công trình. Với những sản phẩm chất lượng cao và giá thành phải chăng Sơn nước Jotun đã và đang dẫn đầu trên thị trường trong các lĩnh vực sơn hàng hải và sơn Công nghiệp.


Tại sao nên chọn sơn nước Jotun cho nhà đẹp
Sơn nước Jotun rất đa dạng, sản phẩm của sơn Jotun rất phong phú nên giá thành phụ thuộc vào các sản phẩm mà Quý khách hàng lựa chọn. Đa dạng màu sắc, chủng loại, đầy đủ chủng loại từ dòng cao cấp cho đến các dòng kinh tế phù hợp với mọi đối tượng khách hàng như:
  • Sơn nước ngoại thất Jotashield- chịu được mọi khắc nghiệt của thời tiết. Ngoại thất luôn mới với thời gian.
  • Sơn nước nội thất Jotaplast: độ che phủ cao, chống nấm mốc
  • Sơn nước nội thất cao cấp Majestic: Màu sắc đẹp tự nhiên hoàn hảo tao nhã
  • Sơn nước nội thất Jotun Strax matt: Lau chùi hiệu quả.
Với những dòng sơn nước Jotun đều mang lại một bề mặt thật mịn và chắc chắn, đáp ựng được gu thẩm mỹ và yêu cầu của Quý khách hàng. Sản phẩm sơn Jotun với chất lượng tốt nhất, có khả năng chịu mọi thời tiết khắc nghiệt nhất, độ bền cao với thời gian.

Hợp Thành Phát – Nhà phân phối sơn nước Jotun trên toàn quốc
Với nhiều năm hoạt động trong nganh cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình, đại lý, khách lẻ.. chúng tôi luôn tự hào khi mang lại cho khách hàng những sản phẩm sơn có giá trị kinh tế nhất.

Trong những năm hoạt động, chúng tôi không ngừng phát triển và nâng cao hình ảnh của một siêu thị sơn luôn cung cấp cho Qúy khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Là một nhà phân phối dòng sơn nước Jotun, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cho Qúy khách hàng, hỗ trợ giao trong khu vực TP Hồ Chí Minh và giao ra chành xe đối với khách hàng ở tỉnh. Cam kết xuất VAT nếu khách hàng yêu cầu.

Ngoài cung cấp sơn nước Jotun, chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn khác của hãng Jotun như: sơn lót chống kiềm, sơn cho gỗ và kim loại, bột trét, sơn công nghiệp ( sơn chống rỉ, sơn Epoxy vảy thủy tinh, sơn chịu nhiệt…) và gần 30 hãng sơn nổi tiếng khác như Bạch Tuyết, Kova, Seamaster, Joton…
Quý khách có nhu cầu, liên hệ ngay để có giá ưu đãi nhất từ Hợp Thành Phát.    

THÔNG TIN LIÊN HỆ
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716 – EXT 208 – Ms Nữ
Email:
thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top