Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017
0 nhận xét

GÍA SƠN NƯỚC SPEC SATINKOTE BAO NHIÊU 1 THÙNG 18L TẠI TPHCM


CẦN BÁO GIÁ SƠN SPEC SATINKOTE BAO NHIÊU 1 THÙNG CHO NHÀ DÂN

Sơn nước Spec là dòng sản phẩm sơn được đánh giá là chất lượng cao với giá thành hợp lý, dòng sản phẩm đa dạng và màu sắc tươi mới. Sơn Spec được sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến, nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Châu Âu, đưa ra dòng sản phẩm phù hợp với môi trường khí hậu Việt Nam.

Báo giá sơn Spec Satinkote cho nhà dân mới nhất Tại TPHCM?

Công ty Hợp Thành Phát là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sơn nước nội thất, ngoại thất chính hãng với giá cạnh tranh nhất. Chúng tôi là đơn vị phân phối sơn lớn nên luôn có giá cạnh tranh cho khách hàng, cửa hàng và đặc biệt là công trình lớn và nhà dân.

Năm bắt về nhu cầu sử dụng của từng dòng sơn và dặc biệt làm giá thành của từng dòng sơn sẽ giúp cho khách hàng đưa ra việc lựa chọn dòng sơn nào là cao cấp, trung bình và kinh tế, từ đó có sự lựa chọn sử dụng phù hợp cho công trình của mình.

Trong bảng báo giá sẽ thể hiện giá sơn nước Spec bao nhiêu 1 thùng 18L, sơn nước Spec bao nhiêu một lon 5L, sơn spec satinkote giá bao nhiêu , có những qui cách nào,… Do đó công ty chúng tôi luôn cập nhật bảng báo giá chính xác và mới nhất cho khách hàng lựa chọn và tham khảo,....


Đặc điểm của sơn nước Spec Satinkote?
Sơn Spec Satin kote là dòng sơn nước ngoại thất cao cấp, được sử dụng để thi công cho tường ngoại thất cho nhiều công trình cao cấp: biệt thự, nhà phố, khách sạn, bệnh viện, trường học, …
Sơn Spec satinkote dễ sử dụng, chống thấm, chống sự sinh trưởng của rong rêu và nấm mốc thích hợp cho những vùng có khí hậu ẩm và mưa nhiều.

Đặc tính Sơn Spec Satinkote:
  • Độ che phủ cao
  • Chống rêu mốc,
  • Bóng,láng mịn,
  • Chống bám bụi,
  • Chùi rửa được,
  • Chống thấm nước
Nhà phân phối sơn nước Spec chính hãng giá rẻ nhất toàn quốc?
Ngoài cung cấp sơn nước Spec satinkote thì công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn Spec khác như: sơn spec easy wash, sơn spec fast int, sơn spec all ext, sơn spec fast ext, sơn spec hi-antisatin,…

Chúng tôi là đơn vị nhập hàng chính thức từ nhà máy nên luôn cung cấp giấy chứng nhận khi có yêu cầu, là đơn vị nhập hàng từ  nhà máy nên luôn đảm bảo giá cạnh tranh cho công trình, và người tiêu dùng cuối cùng.
Qúy khách có nhu cầu mua hàng hay cần tư vấn xin liên hệ với nhân viên kinh doanh Hợp Thành Phát để tư vấn lựa chọn sản phầm phù hợp nhất.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top