Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017
0 nhận xét

MỘT SỐ HÃNG SƠN NƯỚC CAO CẤP TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN NƯỚC CAO CẤP CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TRÊN CẢ NƯỚC

Trong mỗi chúng ta dù đi bất cứ nơi đâu vẫn cần có nơi để trở về, “nhà là nơi để về”. Nhà là một từ biểu hiện một giá trị to lớn và thiêng liêng hơn cả, là nơi gửi gắm tình thương, chứa đựng tiếng cười, là nơi mà các thành viên trong gia đình có thể bày tỏ sự yêu thương và quan tâm đến nhau, cùng nhau san sẻ và giải tỏa mọi ưu phiền, niềm vui trong cuộc sống. Một không gian ấm cúng sẽ khiến cuộc sống chúng ta trở nên hạnh phúc hơn.

Hãy để Hợp Thành Phát góp phần tạo nên những giá trị đó, góp một phần to lớn không thể thiếu để tạo nên một không gian sống tuyệt hảo cho bạn, làm nên sắc màu tô điểm cho cuộc sống thêm phong phú, thú vị.

SƠN NƯỚC CAO CẤP- NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH ĐÁNG TIN CẬY
Sơn nước cao cấp là gì?
Sơn nước cao cấp là dòng sơn hệ nước được dùng để sơn lên bề mặt tường, cột, trần nhà, sân thượng trong nhà và ngoài trời. Có khả năng vượt trội hơn các loại sơn nước thông thường. Sơn nước cao cấp cấp được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng như: nhà ở, khu căn hộ trung cư,biệt thự, trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê,các công ty, xí nghiệp, nhà kho, …

Sơn nước cao cấp được dùng như một tấm áo bảo vệ bên ngoài bề mặt tường tránh khỏi sự thay đổi của thời tiết,với nhiều màu sơn đa dạng sơn nước cao cấp còn có tác dụng trang trí và làm đẹp thêm cho công trình.

Những đặc tính vượt trội của sơn nước cao cấp
  • Sơn nước cao cấp có màng sơn mịn, bám dính tốt trên bề mặt, bền màu
  • Chống thấm, chống nấm mốc hiệu quả, chống kiềm cao
  • Không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác, thân thiện với môi trường
  • Ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, chống thấm nước, dầu mỡ, không bám bụi, không bị bong tróc, không bị nứt bề mặt, dễ lau chùi.
  • Đối với sơn nước trong nhà có Tác dụng làm mịn, bóng làm tăng them vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Giúp làm mát, không gian bên trong rất quan trọng nó tạo cảm giác thư thái sau một ngày làm việc mệt mỏi vì thế việc lựa chọn màu sơn phù hợp, chất lượng rất quan trọng cho không gian bên trong của ngôi nhà.
  • Đối với sơn nước ngoài trời thì vượt trội hơn cả, dùng được cả trong nhà và ngoài trời có khả năng chống chịu được với thời tiết bên ngoài, nắng mưa, nóng ẩm, nhiệt độ, coa tác dụng ngăn chặn các tia UV, tia cực tím xuyên qua tường vào nhà, bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình bạn.

Một số hãng sơn nước cao cấp trên thị trường hiện nay như:
1.      Sơn nước cao cấp Mykolor
Sơn nước cao cấp Mykolor là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp, sơn hoàn mỹ, cho một lớp phủ hoàn thiện tuyệt hảo, sơn có nhiều đặc tính vượt trội với đa dạng màu sắc, ít bám bụi, dễ lau chùi, ruae trôi vết bẩn, chống thấm nước tốt.

2.      Sơn nước cao cấp Kova
Sơn nước cao cấp Kova là dòng sơn nước chất lượng có độ chống kiềm, bền màu với ánh sáng, chống rêu mốc khi có mưa, chịu được thời tiết từ bên ngoài, chống bám bụi, bền màu. Sơn nước cao cấp Kova nhiều năm gần đây được người sử dụng ưa chuông dùng rất nhiều.

3.      Sơn nước cao cấp Jotun
Sơn nước cao cấp Jotun có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, bạc màu, chống bám bụi, bong tróc bề mặt, mặt sơn nhẵn mịn, màu sắc đa dạng, dễ lau chùi. Sơn Jotun là sự lựa chọn tuyệt vời cho công trình nhà bạn.

Sơn nước cao cấp Nippon thuộc loại dòng sơn kinh tế, giá cả phải chăng và được sử dụng rộng rãi trong mọi hoạt động xây dựng, có mùi nhẹ, độ che phủ cao, thân thiện với môi trường, tuy nhiên màu sơn không được đa dạng lắm.

5.      Sơn nước cao cấp Cadin
Sơn nước cao cấp Cadin là loại sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới có nhiều tính năng đặc biệt. Sơn được điều chế từ các thành phần nhựa Acrylic và các thành phần phụ gia khác không chứa các thành phần chì độc hại, thân thiện với môi trường sơn có khả năng lau chùi hiệu quả, màng sơn mịn, bền màu, màu sắc sơn đa dạng, chống chịu được với thời tiết bên ngoài, chống thấm hiệu quả.

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN NƯỚC CAO CẤP CHÍNH HÃNG TRÊN CẢ NƯỚC
Hợp Thành Phát hân hạnh là đại lý cung cấp dòng sơn nước cao cấp trên toàn quốc. Là đại lý sơn lớn trên thị trường cung cấp nhiều dòng sơn đang được ưa chuộng trên thị thị trường, cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng giá tốt nhất hiện nay, giao hàng trên cả nước, giao hàng tại chành, chủ động tìm kiếm chành xe, thương lượng giá cả. Cung cấp sơn nước của các thương hiệu như: sơn Mykolor, sơn Dulux, sơn Maxilite, sơn Kova, sơn Jotun, sơn Joton, sơn Nero, sơn Cadin, sơn Nippon,…

Xin liên hệ để báo giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp:
NVKD: Trần Thị Hồng Ngát
ĐTDĐ: 0918681633
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 214)
Skype: hongngat@sieuthison.vn
Email: hongngat@sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top