Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017
0 nhận xét

TƯ VẤN CHỌN MÀU SƠN GIÚP NGÔI NHÀ BẠN MÁT MẺ.

CÔNG TY PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC CAO CẤP CHO TƯỜNG GIÁ TỐT NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH

Các hãng sơn nước cao cấp trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại và đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều sự lựa chọn của các khách hàng và chủ đầu tư. Những dòng sơn nước cao cấp mang lại vẻ đẹp hoàn thiện và bắt mắt cho từng công trình, dư án lớn nhỏ. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát là đại lý phân phối sơn nước cao cấp của các hãng sơn nổi tiếng với giá cả cạnh tranh, chất lượng hàng hóa đảm bảo nhập trực tiếp từ nhà máy và mang thương hiệu riêng cho từng dòng sản phẩm

TƯ VẤN CHỌN MÀU SƠN GIÚP NGÔI NHÀ BẠN MÁT MẺ.
Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng tác động mạnh mẽ đến cảm giác con người. Mang lại một không gian sống thật sống động, đầy màu sắc và làm giảm thiểu sự mệt mỏi của con người sau một ngày làm việc.


-Xu hướng màu sắc trắng sáng mang lại không gian thoáng đãng cho ngôi nhà bạn.
+Màu sắc trắng và các màu mang xu hướng sáng nhạt như kem, xanh nhạt, vàng nhạt là những màu phù hợp mang đến một không gian sống, giúp giải nhiệt vào những ngày hè nóng nực. Màu sắc sáng là màu có khả năng góp phần tô điểm tâm trạng của con người mang lại sự thoái mái hơn. Cùng với việc sắp xếp đồ đạc và trang trí nội thất của ngôi nhà một cách  gọn gàng và  sạch sẽ để tạo ra được một không gian tươi mát, có tác dụng rất lớn trong việc tránh nóng mùa hè của nhiều gia đình. Có thể thấy sơn nhà với màu trắng là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất .

-Xu hướng các màu sắc giúp ngôi nhà tươi mát, giúp ngôi nhà hòa quyện vào thiên nhiên
+Các màu xanh lá hay các màu xanh lục đang là xu hướng màu sắc được ưa chuộng nhất hiện nay.Bạn muốn ngôi nhà bạn được hòa quyện vào thiên nhiên, mang lại sắc xanh tươi mát, nhẹ nhàng giúp làm giảm sự nóng bức và ngột ngạt của không gian sống.

ỨNG DỤNG CỦA CÁC DÒNG SƠN NƯỚC CAO CẤP MANG LẠI CHO TƯỜNG NHÀ BẠN.
-Sơn nước cao cấp hiện nay rất đa dạng, các chức năng mang lại những ưu điểm cho các bề mặt tường cho ngôi nhà bạn như:
+Khả năng chống thấm cao, hiệu quả thích hợp cho những nơi có khí hậu nhiệt đới của Việt Nam
+Chống rong rêu, nấm mốc phát triển mạnh khi chịu tác động của thời tiết
+độ phủ cao, bám dính chắc, đa dạng các màu sắc để khách hàng lựa chọn
+Chùi rửa dễ dàng giúp ngôi nhà bạn luôn được bóng sáng và hoàn hảo nhất
+Chống phai màu cao, giúp ngôi nhà bạn được sử dụng lâu dài theo năm tháng
+Không độc hại, không mùi giúp an toàn sức khỏe cho người thi công và sử dụng

CÔNG TY PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC CAO CẤP CHO TƯỜNG UY TÍN, GIÁ RẺ TẠI HỒ CHÍ MINH
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát – tự hào là một trong những công ty phân phối sơn nước cao cấp có uy tín tại Hồ Chí Minh, chuyên phân phối cho các công trình, dự án lớn nhỏ tại Miền Nam và tỉnh lân cận với giá cả cạnh tranh, chính sách chiết khấu tốt nhất cho các công trình và đại lý, hàng hóa đảm bảo chất lượng, cam kết đến với khách hàng không có hàng giả, hàng nhái

Đặc biệt chúng tôi còn nhận thi công các công trình sơn dân dụng , sơn công nghiệp cho các công trình cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật , thi công giàu kinh nghiệm, am hiểu trong lĩnh vực thi công, chuyên thi công và bảo hành các công trình như: biệt thự, khách sạn, chung cư, resort và các nhà dân dụng.. với giá cả tốt nhất, chính sách bảo hành hiệu quả và xuyên suốt cho các công trình.

NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG
Di động: 0918.681.619   
Hotline: 19006716  (máy lẻ 211)
Skype: thuyhangsieuthison
Email: thuyhang@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top