Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017
0 nhận xét

MUA SƠN NƯỚC SỬ DỤNG CHO TƯỜNG NHÀ NHƯ THẾ NÀO LÀ TỐT-CHẤT LƯỢNG

ĐẠI LÝ CẤP 1 CHUYÊN CUNG CẤP, PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Mua sơn nước sử dụng cho tường nhà như thế nào là tốt, chất lượng.
Sơn tường trong nhà loại nào tốt nhất ? Khi bạn ra cửa hàng xem sơn, bạn xem xung quanh thùng sơn, xem nắp thùng sơn có dấu vết đã mở ra chưa. Xem vỏ sơn còn mới không, mã màu sơn có thay đổi hay bị phai mờ. Hiện nay, các hãng sơn đều in màu sơn trực tiếp lên thùng sơn, còn màu pha sơn được dán giấy in từ pha sơn nước.

Ngoài việc quan tâm sơn tường trong nhà loại nào tốt bạn cần quan tâm điều nữa đó là vấn đề thi công sơn tường nhà, kỹ thuật sơn có đúng không để đảm bảo bên trong nhà bạn bền đẹp.


Quy trình sơn tường trong nhà
Để lớp sơn phủ đạt được hiệu quả cao, công tác chuẩn bị bề mặt sơn tường rất quan trọng

-   Chuẩn bị bề mặt tường trước khi sơn
Bề mặt tường được xây chát xong sau 1 tháng mới tiến hành thi công sơn tường trong nhà, trong thời gian 1 tháng bạn nên tu sửa lại bề mặt tường hay là bảo dưỡng, để các tạp chất linh tinh trong tường bị phá hủy cho bề mặt tường không bị nổ khi nóng.

Tiến hành kiểm tra bề mặt tường trong nhà xem có mặt tường nào bị thấm không. Nhất là những mặt tường sát nhau, đọng nước sẽ gây thấm vào bên trong mặt tường.

Bề mặt sạch bụi bẩn, không thấm, sẽ giúp độ bám dính của màng sơn tốt nhất.
Bề mặt tường phải phẳng trước khi mastic và lớp mastic không quá dày, quá dày dẫn đến hiện tượng nứt, biến dạng màu sơn.

-   Tiến hành sơn tường trong nhà
Bước 1: Làm phẳng bề mặt bằng cách dùng matis. Trộn bột matis với nước theo tiêu chuẩn 3/1. Khuấy đều một lúc sao cho 2 loại trộn vào nhau dẻo đồng nhất. Tiến hành trét từ 2 lớp, mỗi lớp cách nhau 2 giờ hoặc 3 giờ.

Bước 2: Tiến hành sơn lót cho bề mặt tường: sơn 2 lớp sơn lót sẽ giúp chống thấm, ngăn ấm. Do là sơn tường trong nhà lên mỗi lớp cách nhau 3 giờ để cho lớp sơn lót khô. Mỗi loại sơn của mỗi hãng sơn đều cần sơn lót, tăng khả năng kháng kiềm.

Bước 3: Tiến hành sơn phủ bề mặt tường: giúp trang trí cho bức tường và bảo vệ mặt tường. Sơn 2 lớp sơn phủ sẽ đảm bảo mặt thẩm mỹ và chất lượng. Lớp sơn đầu nên sơn dày để che đi những khuyết diểm lồi lõm của bức tường . Lớp sơn thứ 2 sơn vừa phải tạo trang trí cho ngôi nhà theo phong cách riêng.

Sơn tường trong nhà loại nào tốt nhất không chỉ quan tâm đến hãng sơn, màu sơn, mà còn phải quan tâm đến quy trình thi công sơn tường trong nhà.

Hợp Thành Phát nhà phân phối sơn nước tốt nhất
Với đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, đến với Công Ty Hợp Thành Phát chúng tôi phân phối gần 30 hãng sơn nước có thương hiệu, uy tín trên thị trường như: Sơn Jotun, Nippon, Joton, Kova, Cadin, Vina, Seamaster, Á Đông…thêm vào đó là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Tất cả vì lợi ích chung của khách hàng, sự thành công của khách hàng chính là sự thành công to lớn của công ty chúng tôi.

Cam kết hàng chính hãng- uy tín- chất lượng giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

Vui lòng liên hệ với :
LỮ THỊ BÍCH THUẬN
Phòng Kinh doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top