Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017
0 nhận xét

ĐẠI LÝ CHUYÊN BÁN SƠN NƯỚC NIPPON GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TPHCM

ĐẠI LÝ CHUYÊN BÁN SƠN NƯỚC NIPPON GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Sơn nước NIPPON là loại sơn nước chất lượng cao và là một trong những sản phẩm sơn nước được yêu thích nhất tại Việt Nam, sơn được đa số các công trình, nhà thầu và người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Sơn nước nội thất NIPPON ODOUR – LESS là dòng sơn ứng dụng công nghệ hiện đại, với thành phần gốc nước thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Sơn Nippon odour – less lau chùi hiệu quả được ưa chuộng bởi khả năng chùi rửa hiệu quả và dễ dàng, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về những vết bẩn. Sơn có thành phần gốc nước không mùi, tạo nên bề mặt phẳng mịn và khả năng lau chùi vượt bậc. Màng sơn mịn vì vậy ít bám bẩn hơn so với những dòng sơn thông thường khác. 


Ngoài ra, sơn còn được ưa thích bởi khả năng chùi rửa hoàn hảo.
Sơn nước nội thất NIPPON MATEX là loại sơn nước được pha chế đặc biệt để có độ bền màu cao, sơn NIPPON MATEX đem lại màng sơn phẳng mịn với đa dạng sắc màu và có độ che phủ cao.

Sơn nước nội thất NIPPON VATEX là loại sơn kinh tế chất lượng cao có tính năng chống rêu, mốc, màng sơn phẳng đẹp, được dùng để trang trí và bảo vệ môi trường nội thất, dễ sử dụng và có độ che phủ cao.

Sơn nước ngoại thất NIPPON WEATHER GARD là sản phẩm sơn ngoại thất chất lượng cao gốc nước, sơn có khả năng chống tia UV chống lại sự phai màu từ ánh sáng mặt trời, chống bám bụi, nấm và rêu mốc, chống thấm nước từ bên ngoài.

Sơn nước ngoại thất NIPPON SUPER MATEX là loại sơn ngoại thất gốc nước được pha chế nhằm ngăn chặn sự xuống cấp của màng sơn do chất kiềm trong xi măng tạo ra, sơn có khả năng chống rêu mốc và đọ phủ cao.

Sơn ngoại thất NIPPON VATEX là dòng sơn kinh tế chất lượng cao cho tường ngoại thất, sơn nhiều sắc màu và dễ dàng sử dụng.

ĐẠI LÝ CHUYÊN BÁN SƠN NƯỚC NIPPON GIÁ RẺ UY TÍN TẠI TPHCM
Hợp Thành Phát là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sơn NIPPON cho Toàn Quốc với giá cạnh tranh.Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các sản phẩm của NIPPON như:
+ Sơn nước nội thất NIPPON
+ Sơn nước ngoại thất NIPPON
+ Sơn lót chống kiềm NIPPON
+ Sơn dầu NIPPON TILAC
Chúng tôi cam kết hàng chính hãng từ nhà máy, hỗ trợ cung cấp giấy chứng chỉ xuất xưởng khi khách hàng có nhu cầu, luôn có giá chiết khấu ưu đãi cho công trình.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN THỊ KIỀU HOANH
Nhân Viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1136
Hotline : 1900 6716 ( Line 213 )
Sky: kieuoanh@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top