Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015
0 nhận xét

SƠN NGOẠI THẤT CAO CẤP GIÁ RẺ

21:44
Sơn ngoại thất MAXILITE chính hãng giá rẻ
Sơn ngoại thất cao cấp các loại
>> Liên hệ Hotline: 0918.681.136 (Ms.Oanh)

Sơn ngoại thất MAXILITE là sản phẩm tuyệt vời cho không gian ngoại thất của bạn.
Đối với không gian ngoại thất chúng ta cần chú trọng hơn không gian nội thất vì đây là nơi chịu tác động trực tiếp của thời tiết khắc nghiệt nhất là tia UV là nguyên nhân hàng đầu phá hỏng màng sơn và phai màu sơn.

Sơn ngoại thất cao cấp MAXILITE được sản xuất theo công nghệ tiên tiến giúp hạn chế tối đa những nguyên trên.

Sơn ngoại thất MAXILITE có những đặc tính nổi bật như:
- Chống kiềm hóa.
- Chống rêu mốc.
- Độ bền màng sơn cao.
- Không gây hại đến sức khỏe người sử dụng.
Sơn ngoại thất MAXILITE còn có ưu điểm là màu sắc đẹp, đa dạng và MAXILTE còn là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm sơn cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như DULUX, JOTON,JOTUN, NIPPON, MYKOLOR,...
Chúng tôi chuyên phân phối sỉ và lẻ sơn MAXILITE cho khu vực TPHCM và Toàn Quốc.
Chúng tôi cam kết hàng chính hãng giá không cao hơn giá niêm yết nhà máy.
Giao hàng nhanh chóng - Miễn phí giao hàng khu vực nội thành TPHCM.
Hãy trao chúng tôi niềm tin chúng tôi sẽ trao bạn sự hài lòng cao nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top