Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Đại lý bán sơn nước Terraco Terralast AB bề mặt mờ kháng khuẩn cho tường nhà

02:49


Tìm đại lý bán sơn nước Terraco Terralast AB bề mặt mờ kháng khuẩn cho tường nhà. Sơn Terraco chất lượng cho nhiều công trình với chiết khấu cao nhất.
Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phân tư vấn và bán hàng - khi Quý khách cần tư vấn, báo giá, đặt hàng...
Sơn nước Terralast AB của hãng Terraco
Đây là sản phẩm sơn nước được sản xuất bởi nhà máy sơn Terraco – dòng sản phẩm sơn chất lượng đến từ Thụy Điển sử dụng để bảo vệ và trang trí bề mặt tường nhà thêm đẹp mắt và lâu dài.
Sơn Terralast là một loại sơn nước mờ cao cấp có độ phủ cao thích hợp cho tất cả các bề mặt bê tông phía bên trong công trình, mức tiêu tốn sơn thấp tạo lớp phủ hoàn thiện với chất lượng cao
Đại lý sơn Terraco chính hãng
Sơn nước Terraco sử dụng cho nhiều hạng mục công trình khác nhau
Cũng giống như hầu hết các loại sơn nước của các thương hiệu sơn chất lượng khác, sơn nước Terraco chuyên sử dụng cho bề mặt tường nhà, sản phẩm này sử dụng cho tường nội thất, các bề mặt bê tông các công trình phía bên trong cụ thể với các công trình và hạng mục như:
-      Sử dụng sơn nước Terraco Terralast cho tường nhà ở phía bên trong
-      Sử dụng cho bề mặt tường bê tông ở các khách sạn, nhà hàng, khu resort và các ngôi biệt thự
http://www.sieuthison.vn/
   Sử dụng cho chung cư, cao ốc,và các bề mặt tương tự khác.
Sơn nước Terraco Terralast có bề mặt hoàn thiện mờ sang trọng có tính kháng khuẩn giúp bảo vệ an toàn cho mọi người sinh sống trong nhà cũng như sơn không có chưa các thành phần độc hại an toàn cho người sử dụng,…
Sơn nước Terraco chất lượng cho tường nhà
Đại lý bán sơn nước Terraco Terralast chất lượng chính hãng từ nhà máy
Hợp Thành Phát là đại lý cung cấp các dòng sản phẩm do nhà máy sơn Terraco Việt Nam sản xuất, mỗi sản phẩm sử dụng cho mỗi bề mặt và hạng mục công trình với vai trò khác nhau .
Sơn nước Terralast AB là sản phẩm sơn nước chất lượng giúp bảo vệ và trang trí tường nhà tốt hơn, đây là dòng sản phẩm rất phù hợp cho người tiêu dùng yêu thích bề mặt mờ sang trọng và độ phủ cao tiết kiệm sơn.
Cần tìm hiểu thông tin về sản phẩm, thông tin kỹ thuật, thi công, giá thành, Quý khách hãy liên hệ ngay với bộ phận tư vấn công ty Hợp Thành Phát để được tư vấn nhanh nhất và đầy đủ nhất.
 http://www.sieuthison.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top