Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Đại lý bán sơn nước Kansai Weathercoat DC10 giá rẻ, sơn siêu hạng độ bền 10 năm cho tường nhà

02:34


Tìm đại lý bán sơn nước Kansai Weathercoat DC10 giá rẻ, sơn siêu hạng độ bền 10 năm cho tường nhà ngoại thất chất lượng nhất
Liên hệ 0918 68 16 27 Hồng Châu - Bộ phận tư vấn và bán hàng 
Sơn Kansai chất lượng với đa dạng các dòng sản phẩm
Sơn Kansai là sản phẩm do nhà máy sơn Kansai đến từ Nhật Bản sản xuất dựa trên nguyên liệu ngoại nhập cùng dây chuyền sản xuất hiện đại tạo nên các sản phẩm sơn Kansai chất lượng phục vụ nhu cầu sử dụng sơn của người tiêu dùng hiện nay.
 
Sơn nước Kansai chính hãng
Sơn Kansai đa dạng sản phẩm từ các dòng sản phẩm sơn nước Kansai bảo vệ tường nhà trong và ngoài trời đến các dòng sản phẩm sơn epoxy cho sắt thép, bê tông, sơn chịu nhiệt chất lượng cùng các dòng sản phẩm sơn công nghiệp khác.
Sơn nước Kansai Weathercoat DC 10 là một trong những dòng sản phẩm sơn nước cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay cho tường nhà ngoại thất.

http://www.sieuthison.vn/
Sơn ngoại thất Kansai Weathercoat DC10 chất lượng, độ bền 10 năm
Sơn nước Kansai Weathercoat DC10 là sản phẩm sơn nước trang trí và bảo vệ tường nhà gốc acrylic, có khả năng bảo vệ tường cùng độ bền lên đến 10 năm vẫn bền màu, không bong tróc cũng như ngăn ngừa tốt rong rêu và nấm mốc gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tuổi thọ công trình.
Thành phần sơn với nhựa Acrylic nguyên chất, cùng các phụ gia khác trong đó có bột màu Titan cao cấp có khả năng chống phấn hóa, khả năng chống kiềm tốt, sử dụng rất tốt cho tường nhà ngoài trời.
Đại lý cung cấp sơn Kansai chính hãng – sơn nước Kansai Weathercoat DC10
Hợp Thành Phát là đại lý hãng sơn Kansai – thương hiệu sơn hàng đầu đến từ Nhật Bản, cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sơn nước và sơn công nghiệp của hãng sơn Kansai, phục vụ nhu cầu sử dụng sơn của mọi công trình lớn, nhỏ trên khắp cả nước.
Sơn nước Kansai là sản phẩm sơn chuyên sử dụng để bảo vệ và trang trí bề mặt tường ngoại thất và nội thất làm bằng bê tông hoặc xi măng,…Trong đó có dòng sản phẩm sơn nước Kansai Weathercoat DC10 đọ bền 10 năm rất phù hợp cho những công trình yêu cầu độ bền cao và tính năng vượt trội.
Mọi chi tiết thông tin về sản phẩm, Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn công ty Hợp Thành Phát hoặc số điện thoại 0918 68 16 27 Ms Châu để tìm hiểu thông tin nhanh, đầy đủ và chính xác nhất.
http://www.sieuthison.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top