Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Đại Lý Sơn Nước Nội Thất Kansai AB Clean giá rẻ cho công trình

03:01
Đại Lý Sơn Nước Nội Thất Kansai AB Clean 
giá rẻ cho công trình



Ngày nay, những chất xịt và diệt khuẩn có thể gây hại cho môi trường và thậm chí cả vi khuẩn có ích. Nhưng dung môi độc có thể đảm bảo diệt trừ vi khuẩn nhưng hiện nay có một cách mới đạt được điều này mà không tổn hại đến môi trường.

Công ty TNHH Sơn Kansai đã nghiên cứu và phát minh ra một loại sơn kháng khuẩn đặc biệt, có nhiều ưu điểm vượt trội so với những chất xịt và diệt khuẩn khác - dòng sơn nước nội thất Kansai AB Clean.

Hợp Thành Phát là Đại Lý Sơn Nước Nội Thất Kansai AB Clean giá rẻ cho công trình. Chúng tôi cam kết sẽ giao hàng đúng chất lượng, cung cấp đẩy đủ chứng chỉ xuất xưởng cho Qúy khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Địa chỉ: 196/1/19 Cộng Hòa - P.12 - Q. Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh
Phone: (08) 6293.7210 - 0918.681.134 (Ms. Nguyệt)
Fax: (08) 6281.6851 - (08) 6281.6852
Web: www.sieuthison.vn


Đại Lý Sơn Nước Nội Thất Kansai AB Clean giá rẻ cho công trình

Sơn Nước Nội Thất Kansai AB Clean với thành phần chính là nhựa gốc Acrylic, chất màu không chứa chì, các khoáng chất đặc biệt , phụ gia và nước.

Sơn nước nội thất Kansai AB Clean là loại sơn nội thất có tính năng kháng khuẩn cao cấp, được sản xuất đặc biệt với mục đích sử dụng trong các môi trường hạn chê vi khuẩn như bệnh viện, phòng khám, khu vực bếp ăn và các trung tâm chăm sóc trẻ em.

Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Ms. Nguyệt -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Nguyệt Skype:   Mr. Nguyệt
Cellphone: 0918-681-134
Tel: 0862-937-210

Đại Lý Sơn Nước Nội Thất Kansai AB Clean giá rẻ - với nhiều màu sắc phong phú cho công trình.

Để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, Kansai đã nghiên cứu và phát minh ra một loại sơn kháng khuẩn đặc biệt, có nhiều ưu điểm vượt trội so với những chất xịt và diệt khuẩn khác - dòng sơn nước nội thất Kansai AB Clean.

Màu sắc sơn rất phong phú cho quý khách hàng lựa chọn, khách hàng có thể đến văn phòng Hợp Thành Phát để lựa chọn màu sơn như mong muốn.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn cao cấp khác: CADIN, MYKOLOR, SPEC,. JOTUN, KOVA,..



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top