Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015
0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC MAXILITE CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

01:15
ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC  MAXILITE CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ - TÌM MUA SƠN NỘI THẤT MAXILITE GIÁ RẺ - CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NƯỚC MAXILITE GIÁ RẺ




Hỗ Trợ Tư Vấn & Bán Hàng
Trần Thị Trúc Phương -  Phòng Kinh Doanh
Yahoo:   Ms. Trúc Phương Skype:   Ms. Trúc Phương
Hotline: 0918-681-626
Tel: (08)629 -370 -49
Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn Maxilite của hãng sơn Akzonobel chính hãng giá rẻ nhất TPHCM. Là đại lý chuyên cung cấp các hãng sơn nổi tiếng trên thị trường, công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng, gái cạnh tranh nhất. Đảm bảo hàng nhập từ nhà máy.

Công ty chúng tôi cung cấp các dòng sơn Maxilite: sơn maxilite nội thất, sơn maxilite ngoại thất, sơn lót maxilite, sơn dầu Maxilite,..

Sơn nước Maxilite trong nhà  là sơn nước trong nhà chất lượng cao, có màu đẹp và lâu phai nhờ tính năng chống bong tróc hiệu quả. Maxilite Sơn Nước Trong Nhà sử dụng công nghệ tiên tiến SuperLock cho màu đẹp lâu hơn nhờ các chuỗi phân tử kết nối với nhau thành một hệ liên kết, giữ cho màng sơn bám dính vào tường và giúp ngăn ngừa bong tróc hiệu quả. Ngoài ra, Maxilite Sơn Nước Trong Nhà còn có độ phủ cao và bề mặt láng mịn. Maxilite Sơn Nước Trong Nhà là lựa chọn đúng đắn với mức giá hợp lý.



Sơn nước Maxilite ngoài trời là sơn nước ngoài trời chất lượng cao, có màu đẹp và lâu phai nhờ tính năng chống bong tróc hiệu quả. Maxilite Sơn Nước Ngoài Trời sử dụng công nghệ tiên tiến SuperLock cho màu đẹp lâu hơn nhờ các chuỗi phân tử kết nối với nhau thành một hệ liên kết, giữ cho màng sơn bám dính vào tường và giúp ngăn ngừa bong tróc hiệu quả. Ngoài ra, Maxilite Sơn Nước Ngoài Trời còn có độ phủ cao và tính năng chống rêu mốc, giúp bảo vệ tường ngoài nhà khỏi tác hại của nấm mốc và rong rêu. Maxilite Sơn Nước Ngoài Trời là lựa chọn đúng đắn với mức giá hợp lý.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sơn nước khác của hảng sơn Akzonobel: sơn nướ dulux lau chùi hiệu quả, sơn nước dulux 5 in 1, sơn nước dulux inspire, sơn nước dulux weathershield,...

Mua sơn Maxilite chính hãng giá rẻ ở đâu?
Hợp Thành Phát là đại lý sơn lớn trên toàn quốc. Là đại lý của hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trên thị trường, công ty chúng tôi luôn cam kết cung cấp hàng chính  quý khách.
Qúy khách nhập hàng từ công ty chúng tôi sẽ có đầy đủ CO CQ cho quý khách. Qúy khách mua hàng tại công ty chúng tôi hãng yên tầm về chất lượng sản phẩm.
Là đại lý sơn uy tín, công ty chúng tôi luôn đảm bảo hàng mới nhập từ nhà máy. Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi 0918 681 626 để được tư vấn và báo giá tốt nhất !!!





CAM KẾT CHÍNH HÃNG – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN
HỖ TRỢ GIAO HÀNG TẬN NƠI TRONG TPHCM
HỖ TRỢ GIAO HÀNG CHO KHÁCH HÀNG Ở TỈNH
Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát
V/p: 196/1/19 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình
ĐT: 08 629 370 49 – 0918 681 626 Trúc Phương
CAM KẾT CHÍNH
HÃNG GÍA RẺ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top