Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Mua sơn nước Nero giá rẻ - Mua sơn lót Nero giá rẻ

03:32
Để chất lượng lớp sơn phủ hoàn thiện đạt  hiệu quả cao, quy trình chuẩn bị bề mặt thi công và lớp sơn lót rất quan trọng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm sơn lót với những tính năng đặc biệt: tăng độ bám dính cho lớp sơn phủ, độ bền màu cho lớp sơn hoàn thiện, tiết kiệm sơn phủ, cho màu sắc đồng đều và dễ thi công sơn phủ, trong đó Nero là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng được nhiều khách hàng hiện nay tin dùng.

Hợp Thành Phát là Nơi mua sơn  nước Nero giá rẻ - Mua sơn lót Nero giá rẻ tại TPHCM. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho nhiều công trình lớn nhỏ ở các tỉnh miền Tây, miền Trung,...

Chúng tô chuyên cung cấp sơn lót NERO SUPPER PRIMER - Sơn lót đa năng nội - ngoại thất.
Tác dụng của dòng sơn này là chống ố, chống kiềm và chống thấm gốc nước.

Sơn lót đa năng nội ngoại thất NERO SUPPER PRIMER là sơn lót chống kiềm cao cấp được sử dụng sơn các bề mặt tường, có màu trắng để phù hợp với màu sắc của lớp sơn hoàn thiện, có tác dụng chống kiềm hóa, giúp hoàn hảo hơn cho sơn phủ, tăng  khả năng chống thấm, đồng thời cho màu sắc của lớp sơn hoàn thiện được bền lâu trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam.

Ngoài ra, với thành phần cấu tạo đặc biệt, sơn lót đa năng nội - ngoại thất NERO SUPPER PRIMER  còn chống chịu được không khí ẩm thông thường trong môi trường ngoài.

                                       

Đại lý chuyên cung cấp sơn nước Nero giá rẻ - Mua sơn lót Nero giá rẻ

SƠN LÓT - NERO SUPER PRIMER
Super Primer là loại sơn lót đa năng, có tác dụng chống ố, chống kiềm và chống thấm gốc nước đặc biệt, có cấu tạo là nhựa Styrene Acrylic có kích hạt cực mịn, tạo màng sơn liền lạc chặt chẽ, thấm hút sâu, có khả năng ngăn chặn sự nhiễm bẩn từ bên trong bức tường, trần nhà . Ngoài ra, Super Primer còn có thể bám dính tốt trên bề mặt bị phấn hoa, bị dơ nhẹ, có khả năng kháng nước, kháng kiềm tốt. Đặc biệt Super Primer còn là sơn lót gốc nước có thể thay thế sơn lót dùng nhựa acrylic hệ dung môi.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top