Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015
0 nhận xét

TÌM ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC EXPO CAO CẤP CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC

08:29
TÌM ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC EXPO  CAO CẤP CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC

Từ lâu trên thị trường dòng sản phẩm sơn Expo đã nối tiếng với người tiêu dùng, bởi giá thành hợp lý, dòng sản phẩm đa dạng, tính năng phù hớp với sự lựa của quý khách hàng.
Sơn Expo là dòng sản phẩm sơn do công ty 4 Oranges sản xuất, đã cho ra đời nhiều dòng sơn với mẫu mà đa dạng, màu sắc phong phú, giá thành hợp lý đã và đang được là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trên toàn quốc.


Nhận viên tư vấn vàbán hàng
Trần Thị Trúc Phương
ĐT: 08 629 370 49  -  0918 681 626 
Email: trucphuong@sieuthison.vn

Hợp Thành Phát là đại lý chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn nội thất, ngoại thất của hãng sơn Expo.
Sơn nước nội thất Expo với các dòng sản phẩm sơn nội thất expo easy, sơn expo interior, sơn poly in new, sơn expo satin 6+1 for int...
Dòng sản phẩm sơn nội thất có những tính năng chung là dễ sử dụng, độ che phủ cao, màu sơn láng mịn và màu sắc phong phú, ngoài ra dòng sản phẩm sơn nội thất expo Satin 6+1 có màng sơn, dễ chùi rửa..

Sơn ngoại thất Expo với dòng sản phẩm sơn expo rainkote và sơn Expo satin 6+1 ...
Dòng sản phẩm sơn ngoại thất với tính năng chống thấm nước, chống rêu mốc, chống lại sự sinh trường của nấm, màng sơn láng mịn,... đây là sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Bột trét Expo với tính năng giúp làm phẳng bề mặt, ít tiêu hao và bám dính tốt trên tường, giúp làm min bề mặt trước khi sơn phủ.
Sơn lót expo nội thất và ngoại thất giúp cho tường chống lại kiềm hóa trong xi măng tiết ra, có khả năng kháng kiềm, giúp bảo vệ bề mặt tường chống lại sự thấm nước hoặc kiềm tiết ra. Ngoài ra sơn sơn lót còn tạo sự bám dính vửng chắc cho tường và lớp sơn phủ màu.


Ngoài rà là đại lý sơn Expo công ty chúng tôi còn là đại lý của các dòng sơn của công ty sơn 4Oranges như Sơn Mykolor, sơn Boss, Sơn Spec, Sơn SPring,.. và nhiều hảng sơn khác như Terraco, sơn Nippon, sơn Seamaster, sơn cadin,..

Là đại lý của hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trên thị trường, công ty chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng từ nhà máy.

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi 0918 681 626 Trúc Phương!!!



Công Ty CP ĐT Hợp Thành Phát
V/p: 196/1/19 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình
ĐT: 08 629 370 49  -  0918 681 626 Trúc Phương
Email: trucphuong@sieuthison.vn
Web: sieuthison.vn
CAM KẾT CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top