Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015
0 nhận xét

01:08
MUA SƠN NƯỚC EXPO Ở ĐÂU GIÁ RẺ, CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ NHẤT!!!
Sơn nước expo đang là thế mạnh tại Công Ty chúng tôi, Công Ty Cổ phần Đầu Tư Hợp Thành Phát, mỗi ngày chúng tôi đều phân phối ra ngoài thị trường  một số lượng khá nhiều đến với người tiêu dùng,
http://www.sieuthison.vn/san-pham/vn_vi/danh-muc/26/1/1/Son-dau.htm

Chúng tôi rất tự hào là nhà phân phối sơn hàng đầu tại Việt Nam, Không những đi sâu vào trong tim khách hàng bằng chất lượng sơn, cam kết hàng chính hãng, hỗ trợ cho khách hàng tận tình từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc và còn hơn thế nữa với giá cả cạnh tranh, lấy hàng trực tiếp từ nhà máy nên khi đến với chúng tôi khách hàng có thể an tâm vè giá cả, không còn phải lo lắng về chi phí .
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, tư vấn rất nhiệt tình xem khách hàng như những người thân của mình, mang đến cho khách hàng một không gian đẹp, lộng lẫy, ấm áp của một gia đình hạnh phúc.
Trang trí ngôi nhà, trang trí tổ ấm sẽ giúp cho mọi người có thể xích lại gần nhau hơn.
Hãy đến với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất, bạn có thể gọi bất kì lúc nào qua số điện thoại: 091.868.1635
BÍCH THUẬN   -  PHÒNG KINH DOANH
----------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C : 196/1/19-21 Cộng Hoà, P.12, Q.Tân Bình 
Phone :  (08) 6281.68902 – 0918.681.635
Fax :  (08) 6281.6851 – (08) 6281.6852
Web :   www.sieuthison.vn      
Email :  bichthuan@sieuthison.vn
Skype :  sieuthison_thuan.dt 
Yahoo :  bichthuansieuthison


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top