Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015
0 nhận xét

CUNG CẤP SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT TỐT NHẤT CHO TƯỜNG - SƠN NƯỚC JOTUN JOTASHIELD EXTREME GIÁ RẺ

03:31
sơn nước jotun, sơn nước ngoại thất jotun giá rẻ, đại lý sơn nước jotun, đại lý sơn nước ngoại thất jotun, sơn jotun jotashield extreme giá rẻ, cung cấp sơn nước ngoại thất jotun giá rẻ, sơn nước jotun jotashield extreme giảm nhiệt hiệu quả, cần mua sơn nước ngoại thất cho tường, sơn nước ngoại thất cho tường giá rẻ, sơn nước jotun jotashield extreme chất lượng cao.
ĐẠI LÝ SƠN JOTUN CHÍNH HÃNG - SƠN JOTUN JOTASHIELD EXTREME GIẢM NHIỆT HIỆU QUẢ CHO BỀ MẶT TƯỜNG.

Với khí hậu nóng bức như tại Việt Nam, bề mặt tường ngoại thất của ngôi nhà sẽ phải chịu một lượng nhiệt rất lớn, làm cho tường bị phai màu sơn và dễ bị bóng tróc khi phải chịu đựng nhiệt độ cao quá lâu trong thời gian dài. Hiểu được điều đó, Jotun đã cho ra đời sơn nước ngoại thất giảm nhiệt hiệu quả - sơn nước ngoại thất jotun jotashield Extreme chất lượng cao cho tường.

Với công thức đặc biệt từ Acrylic biến tính,  sơn nước ngoại thất jotun jotashield Extreme giảm nhiệt hiệu quả có khả năng chống lại các tia cực tím, có khả năng làm giảm tác động của tia cựa tims gấp 2 lần, bảo vệ tường hiệu quả nhất.

 Sơn nước ngoại thất jotun jotashield Extreme được đánh giá cao trong các dòng ngoại thất của jotun, sơn jotun jotashield extreme làm giảm nhiệt, làm cho bề mặt bóng mịn, không bị bóng tróc khi bị nhiệt độ tác động trong thời gian dài.

Sơn nước ngoại thất jotun chất lượng cao - sơn ngoại thất jotun jotashield Extreme đã được nghiên cứu kĩ càng và được kiểm nghiệm tại khí hậu Ấn Độ, đạt được các yêu cầu chất lượng và chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. 




Sơn nước ngoại thất jotun jotashield Extreme có thể bảo vệ bề mặt suốt 8 năm, bóng và không bị bám bụi.








Tư vấn báo giá và hỗ trợ kĩ thuật: 0918 681 620 - 08 6293 6109 - TRẦN THỊ MỸ DUNG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19, CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH, TP HCM 
SHOWROOM: 312, TRƯỜNG CHINH, QUẬN 12, TP HCM 

Xuất hóa đơn VAT% theo từng đơn hàng - giao hàng tận công trình tại tp hcm - hỗ trợ giao hàng chành xe cho công trình ở tỉnh.

UY TÍN - HỢP TÁC LÂU DÀI - CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG TỪ NHÀ MÁY.
Xin chân thành cảm ơn!








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top