Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015
0 nhận xét

CẦN TÌM ĐẠI LÝ SƠN JOTUN JOTAPLAST CHO TƯỜNG NỘI THẤT MỊN MÀN VÀ SÁNG BÓNG.

21:30
sơn nước nội thất jotun, sơn nước nội thất jotun giá rẻ, cung cấp sơn nước nội thất jotun chính hãng, mua sơn nước jotun nội thất ở đâu giá rẻ nhất, nên mua sơn nước nội thất jotun loại nào, sơn nước nội thất jotun jotaplast màu đẹp giá rẻ, sơn nước nội thất cho tường jotun jotaplast cho tường, đại lý sơn nước jotun jotaplast chất lượng cao cho tường luôn mới lau chùi vượt trội.

SƠN NƯỚC NỘI THẤT CHÍNH HÃNG - JOTUN JOTAPLAST CHO TƯỜNG NỘI THẤT MỊN MÀN VÀ SÁNG BÓNG.

Sơn nước jotun được người tiêu dùng ưa chuộng đặc biệt là dòng sơn nội thất jotun jotaplast chất lượng cao, sơn jotun jotaplast được tin tưởng sử dụng cho nhiều ngôi nhà và công trình, với công thức đặc biệt từ Acrylic biến tính giúp bám dính bề mặt tốt nhất và không bị bong tróc khi bị tác động.

Sơn jotun nội thất jotaplast có màu sơn tươi và màn sơn sáng bóng, đem lại vẻ đẹp hòa hảo cho bề mặt tường trong ngôi nhà. Bề mặt nội thất là không gian sinh hoạt và làm việc của các thành viên, vì vậy cần phải chọn một dòng sơn phù hợp và chất lượng để làm nổi bật ngôi nhà của bạn.

Sơn nước tường nội thất jotaplast màn sơn bóng mờ, chống thấm hiệu quả cho tường, chống rêu mốc hiệu quả và giữ cho màu sơn luôn tươi như mới.

Sơn jotun jotaPlast có độ phủ cao  11- 14m2/lit/lop giúp tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Thi công: nên sử dụng bột trét và sơn lót Jotun trước khi sử dụng sơn phủ jotun jotaplast.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sơn chính hãng của hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trên thế giới, cung cấp sơn cho nhiều công trình trên cả nước, chúng tôi chỉ lấy hàng từ nhà máy, liên kết trực tiếp với nhà máy. 

Giao hàng tận công trình tại tp hcm - giao hàng chành xe cho công trình ở tỉnh.
xuất hóa đơn VAT% theo từng đơn hàng - cam kết hàng chất lượng - uy tín và hợp tác lâu dài.

TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ:  08 6293 6109 - 0918 681 620 - TRẦN THỊ MỸ DUNG
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
Đ/C: 196/1/19, CỘNG HÒA, PHƯỜNG 12, QUẬN TÂN BÌNH,TP HCM 
SHOWROOM: 312, TRƯỜNG CHINH, QUẬN 12, TP HCM 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top