Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015
0 nhận xét

Bán Sơn Nước Nội Thất Kansai Spring Clean thùng 17 Lít

00:24
Bán Sơn Nước Nội Thất Kansai Spring Clean thùng 17 Lít.

Tại thị trường Nhật Bản, sơn Kansai là dọng sơn dẫn đầu hiện nay. Không những thế, sơn Kansan đã có mặt trong danh sách "4 thương hiệu sơn chất lượng nhất trên thế giới".

Bằng niềm tin & sự nỗ lực không ngừng, Hợp Thành Phát chúng tôi hân hạnh là Đại lý sơn Kansai giá rẻ nhất miền Nam - chuyên bán Sơn Nước Nội thất Kansai Spring Clean thùng 17 Lít.

Hãy gọi HOTLINE: 0918.68.11.34 (Ms. Nguyệt), bạn sẽ được tư vấn cụ thể để có được dòng sơn như mong muốn.




Tại sao khách hàng tìm kiếm Nơi bán sơn nước nội thất Kansai Spring Clean thùng 17 Lít ?

-----> Sơn nước nội thất Spring Clean thùng 17 Lít là loại sơn thể nhũ bóng, có ưu điểm lau chùi hiệu quả --> mang lại màng sơn hoàn thiện có độ bóng, mịn cao cấp. Với công thức đặc biệt dực trên công nghệ sản xuất hiện đại Nhật Bản, Sơn nước nội thất Spring Clean thùng 17 Lít có khả năng đẩy bay các vết dơ bẩn bởi tính năng chùi rửa vượt trội và tránh bị mài mòn.

Sơn nước nội thất Spring Clean thùng 17 Lít là sản phẩm lý tưởng cho các bề mặt tường, nơi yêu cầu việc chùi rửa phải thường xuyên.





Sản phẩm Sơn nước nội thất Spring Clean thùng 17 Lít bóng lau chùi hiệu quả được sử dụng để sơn các bề mặt như tường xây bằng gạch, thạch cao hoặc trát xi măng.

Trước khi sử dụng sơn nước nội thất Kansai Spring Clean thùng 17 Lít, cần phải hoàn thiện tất cả những vêt nứt trên bề mặt bằng xi măng, những lỗi nhỏ cần trát mịn với sản phẩm phù hợp. Dùng chổi quét sạch hết các chất bụi bẩn còn bám trên bề mặt cho sach sẽ.




Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại sơn khác: CADIN, KOVA, JOTUN, DULUX, SPEC, JOTON, JOTUN, MYKOLOR, .....



=========Bán Sơn Nước Nội Thất Kansai Spring Clean thùng 17 Lít=========

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top