Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018
0 nhận xét

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ ĐẶT SƠN SƠN NỘI THẤT TERRACO CONTRACT EMULSION UY TÍN GIÁ RẺ

MUỐN TƯỜNG BÓNG MỜ HÃY DÙNG SƠN NỘI THẤT TERRACO  CONTRACT EMULSION
Nhà là nơi tổ ấm trở về của mỗi con người, là nơi che chở chúng ta khỏi mọi tác động của môi trường. Vậy muốn chọn loại sơn tốt nhất cho ngôi nhà chúng ta nên chọn dòng sơn nào? Hãng sơn nước của Terraco có tốt không? Bài viết này sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn.
Đại lý cấp 1 của sơn Terraco tại Sài gòn liên hệ 0918.685.570 để được báo giá
Thành phần chung của sơn nước hãng sơn Terraco là gì?
Sản phẩm sơn nước bất kỳ hãng sơn Terraco đều có chung đặc điểm về thanh phần:
- Nhựa (40% - 60%) : Chủ yếu là nhựa Acrylic Co-polymer giúp tạo độ bám dính, độ bền cho màng sơn. Đặc biệt, hàm lượng nhựa trong sơn nội thất Terraco Contract Emulsion khá cao giúp cho sơn bám dính tốt, độ bóng mờ tăng tuổi thọ sử dụng của công trình.
- Bột màu (7% - 40%): bột màu gốc, bột màu bổ sung. Tạo màu sơn nội thất tươi sáng, tạo độ bền và độ cứng của màng sơn.
- Phụ gia (0% - 5%): là các chất tăng độ bền cho sơn bao gồm độ bền màu sắc, khả năng chịu thời tiết, tăng độ bóng cứng và độ phủ cho tường nội thất, tăng thời gian bảo quản của sơn, một số tính chất đặc biệt khác. Chất làm khô tạo sức căng bề mặt, chất chóng nấm mốc.
- Dung môi (10% - 30%) : hòa tan nhựa và bột màu.
sơn-Terraco-Contract-Emulsion


Dòng sơn nội thất chất lượng, giả cả hợp lí Terraco Contract Emulsion
Sơn nội thất Terraco Contract Emulsion là dòng sơn nội thất kinh tế của hãng sơn Terraco đến từ Thụy Điển. Ưu điểm chính của dòng sơn này là có màng sơn bóng, độ mịn tuyệt hảo, màu sắc đa dạng, sơn bám dính trên các bề mặt tường và giúp các bề mặt được bằng phẳng một cách tuyệt đối.
Nếu bạn muốn chọn dòng sơn có độ bền từ 5 – 7 năm thì có thể lựa chọn sơn nội thất Terraco Contract Emulsio. Ngoài ra, sơn còn có khả năng kháng kiềm, dễ dàng lau chùi, giúp tường luôn đẹp như mới.
Sơn Terraco Contract Emulsio hiện được phân phối trên thị trường với quy cách lon/5 kg và thùng lớn 25kg.
son-Terraco-Contract-Emulsio
Sơn nội thất Terraco Contract Emulsion
Hướng dẫn mua sơn nội thất các loại của Terraco qua mạng internet hiện nay
Bạn cần mua sơn nước Terraco hay Sơn nội thất Terraco Contract Emulsion mà không biết phải mua ở đâu?mua như thế nào? Hãy liên hệ với chúng tôi website htpmart.vn hoặc sieuthison.vn, chắc chắn bạn sẽ tìm được mặt hàng ưng ý, phù hợp với yêu cầu của mình.
Hoặc bạn cần tư vấn thêm về mức giá, về sơn nước, về cách thi công thì có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh qua số điện thoại 0918.685.570 gặp Ms Nhàn để được hỗ trợ mua hàng tốt nhất,
Siêu thi sơn Hợp Thành Phát cung cấp cho bạn hơn 30 hãng sơn khác nhau. Với mức giá cạnh tranh từ dòng sơn bình dân đến dòng sơn cao cấp, chất lượng chính hãng, màu sắc đa dạng, giao hàng tận nơi. Chúng tôi cam kết rằng Hợp Thành Phát sẽ là nơi mua sơn lí tưởng nhất với bạn!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top