Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018
0 nhận xét

CÔNG THỨC SỬ DỤNG SƠN NỘI THẤT TERRACO TERRALAST ĐÚNG CÁCH

NÊN MUA SƠN NỘI THẤT TERRACO  TERRALAST NẾU BẠN MUỐN TƯỜNG BỀN LÂU
Thị trường sơn nước hiện nay rất đa dạng không thua kém gì sơn dầu hay sơn epoxy. Vì sơn nước là loại sơn dễ sử dụng, không mang tính đặc chủng như sơn dầu và sơn epoxy. Trong số hàng trăm thương hiệu sơn nước thì sơn nước Terraco được đánh giá khá cao và được nhiều người ưa chuộng.
Liên hệ đại lý cấp 1 bán sơn Terraco xin liên hệ qua số điện thoại 0918.685.570

Giới thiệu sơ lược về tập đoàn sơn Terraco – sơn chất lượng Thụy Điển
Sơn Terraco là thương hiệu sơn có nguồn gốc từ Thụy Điển, với hệ thống trên 250 sản phẩm, đặc biệt nổi bật với sơn nước, sơn trang trí, sơn sân thể thao, TERRACO đã và đang phục vụ trang trí nội, ngoại thất cho mọi công trình xây dựng thông qua 26 Công ty và 12 Nhà máy trên thế giới.
Tại Việt Nam, Công ty sơn Terraco có văn phòng chính & nhà máy đặt tại Tỉnh Bình Dương. Hoạt động chính của Công ty là sản xuất, cung cấp hệ thống sản phẩm gồm bột trét, mastic, sơn nước, sơn chống thấm, sơn tạo vân gai, vữa dán gạch, chà joint, hệ thống sản phẩm cho sân tennis, hệ thống sơn sàn công nghiệp…cho thị trường toàn quốc.
Một trong những thế mạnh của Terraco là sơn nước nội và ngoại thất. Về sơn nước nội thất thì phải nhắc đến sơn nội thất Terraco Terralast. Vậy đặc tính nổi bật của sơn này là gì?


son-Terraco-Terralast
SƠN NỘI THẤT TERRACO  TERRALAST


Tìm hiểu về sơn nước nội thất Terraco Terralast có gì đặc biệt?
Sơn nước được sử dụng với mục đích cho bề mặt tường bóng mờ, màu sắc tươi mới, độ bền lâu, dễ dàng lau chùi chính là dòng sơn nội thất Terraco Terralast. Không chỉ với những đặc tính tốt mà sơn Terraco Terralast còn có mức giá khá rẻ, có thể cạnh tranh được với các dòng sơn khác trên thị trường hiện nay.
Ngoài dòng sơn nội thất Terraco Terralast thì Terraco còn có dòng sơn nước nội thất khác với thành phần từ nhựa Acrylic Co-polymer resin, màu sắc tuyệt hảo, bóng mờ, độ che phủ cao, cực nhanh khô và rất kinh tế như:
Sơn nội thất Terraco Terramatt: sơn nước sử dụng cho nội thất – mờ
+ Sơn nội thất Terraco Contract Emulsion: sơn nước sử dụng cho nội thất – mờ
+ Sơn nội thất Terraco Terralast AB: sơn nước cao cấp sử dụng cho nội thất (mờ), có tính kháng khuẩn.
Sơn nội thất Terraco Terratop: sơn nước cao cấp sử dụng cho nội thất, độ phủ cao bóng mờ.
+ Sơn nội thất Terraco Terratop Silk: sơn nước cao cấp sử dụng cho nội thất, độ phủ cao, bóng mờ, dễ chùi rửa.
Sơn nội thất Terraco Terratop AB: sơn nước cao cấp sử dụng cho nội thất có tính kháng khuẩn.
son-nuoc-noi-that
SƠN NỘI THẤT TERRACO  TERRALAST

Địa chỉ mua hàng sơn nước Terraco chính hãng từ nhà máy cho thị trường
Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là công ty chuyên phân phối sơn nội thất Terraco Terralast uy tín hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra, còn cung cấp các dòng sơn lót, sơn nước, bột trét, sơn sân tenniss, bột mastic dẻo…của Terraco.
Nếu muốn tham khảo sản phẩm sơn nước bạn vui lòng truy cập vào trang web của chúng tôi tại htpmart.vn hoặc sieuthison.vn. Hoặc cần báo giá và đặt hàng ngay thì bạn hãy liên hệ với nhân viên kinh doanh theo số điện thoại 0918.685.570 hoặc thông tin cuối bài viết.
Bạn hãy đặt sơn ngay để chúng tôi giao hàng tận nơi miễn phí với 5 thùng trở lên và trong khu vực nội thành phố Hồ Chí Minh. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top