Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018
0 nhận xét

LOẠI SƠN NỘI THẤT TERRACO TERRAMATT CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ MÀ BẠN CÓ THỂ CHƯA BIẾT


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SƠN NỘI THẤT TERRACO TERRAMATT CHO TƯỜNG ĐẸP HOÀN HẢO
Sơn là vật liệu không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta hiện nay, nó đóng vai trò trang trí, bảo vệ và thể hiện nét văn minh, hiện đại của con người. khi nhắc đến sơn tại thị trường Việt Nam, có 1 thương hiệu chất lượng ổn định, giá cả hợp lí đượp đông đảo người sử dụng đó là sơn nội thất Terraco Terramatt.

Mua sơn Terraco Terramatt giá rẻ xin liên hệ 0918.685.570 Ms Nhàn

Dòng sơn nội thất cho tường trong nhà tốt mà giá rẻ của Terraco
Terramatt là loại sơn nước kinh tế, thích hợp sư dụng cho trần nhà, tường cement…Sơn nội thất Terraco Terramatt có thể được áp dụng như lớp phủ bằng phẳng hay ở dạng vẽ chấm. Thông thường có sẵn màu trắng nhưng những màu đặc biệt cũng được làm theo yêu cầu.
Các ưu điểm nổi bật của sơn: Bền, dễ thi công, giá thành phải chăng, không ô nhiễm môi trường…. Hệ thống sản phẩm sơn đặc biệt thích hợp cho các tổ hợp, siêu thị, sân bay quốc tế, khách sạn, nhà hàng – vũ trường, khu nhà ở, khu thương mại và nhất là trong các công trình cao tầng…
sơn-Terraco-Terramatt
sơn nội thất Terraco Terramatt
Hệ thống sản phẩm sơn nước nội thất của hãng sơn Terraco
Ngoài dòng sản phẩm sơn nội thất Terraco Terramatt thì còn nhiều sản phẩm sơn nội thất khác phục vụ cho mọi công trình với chất lượng tuyệt đối. Cụ thể hệ thống sơn nội thất gồm có:
+ Sơn nội thất Terraco Contract Emulsion
+ sơn nội thất Terraco  Terralast
+ sơn nội thất Terraco  Terralast AB
+ sơn nội thất Terraco Terratop
+ sơn nội thấtTerraco Terratop AB
Một số công trình sử dụng dự án Trung tâm thương mại và cụm khách sạn Quốc tế Deawoo Hà Nội và rất nhiều công trình lớn khác.
son-Terraco-Terramatt


Đại lý cấp 1 sơn nước hãng Terraco được nhiều khách hàng tin dùng
Sơn nội thất Terraco Terramatt là một trong những sản phẩm được phân phối tại công ty CPĐT Hợp Thành Phát chúng tôi. Ngoài sơn nội thất Terraco, chúng tôi còn cung cấp khoảng 30 dòng sơn nước nội ngoại thất khác nhau với mức giá cạnh tranh trên thị trường.
Nếu khách hàng cần thi công sơn nước, thi công sân thể thao, thi công sơn epoxy, đánh bóng sàn…cũng có thể lien hệ với chúng tôi.
Mua sơn nội thất nhanh chóng, trực tiếp xin liên hệ nhân viên kinh doanh theo thông tin cuối bài!Rất vui được phục vụ quý khách!
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.

LÊ MỸ NHÀN
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918685570
Hotline: 1900 6716 ( Máy lẻ 220)
Skype: mynhan@sieuthison.vn
Email: mynhan@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top