Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018
0 nhận xét

CHỌN MÀU SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT SEAMASTER 8820 ĐẸP CHO TƯỜNG NHÀ BẠN


ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT SEAMASTER CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ
Bạn đang tìm chọn dòng sơn cho ngôi nhà bạn? Đừng lo đã có sơn ngoại thất Seamaster cao cấp Super Wall Tex 8820 chất lượng với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ khiến bạn hài lòng.
LH tư vấn miễn phí: 091.868.1629 – Lệ Linh
Cùng htpmart.vn tìm hiểu dòng sơn ngoại thất Seaamaster 8820
Sơn Seamaster là thương hiệu sơn nổi tiếng đến từ Singapore, với chủng loại sản phẩm đa dạng và đạt chất lượng, với nhiều màu sắc phong phú nhờ có hệ thống máy pha màu có khả năng cho ra hàng ngàn màu sắc với độ chính xác cao giúp bạn chọn ra màu sơn ưng ý. Sản phẩm bao gồm các nhóm sơn trang trí, sơn giao thông, sơn epoxy, sơn sàn, sơn công nghiệp, sơn phủ đặc biệt,…

Super Wall Tex 8820 là sơn ngoại thất có thành phần chứa acrylic để sử dụng trên các bức tường bên ngoài. Nó có thể sử dụng cho cả các căn hộ mới và cũ, các tòa nhà, nhà ở, vv. Với ưu điểm kháng rêu và nấm mốc cùng khả năng bám dính tốt Rất dễ dàng để thi công và là sự lựa chọn ưa thích của nhà thầu và các chuyên gia.

Sơn nước ngoại thất Seamaster được sản xuất bằng công thức đặc biệt có khả năng bám dính và kháng kiềm tốt, sơn được dùng làm lớp phủ ngoài cùng cho các dạng bề mặt như: tường xây, vữa, xi măng đã thi công sơn lót.

sơn nước ngoại thất Seamaster 8820

 Thông số kỹ thuật của sơn ngoại thất Seamaster
Các ưu điển vượt trội của sơn ngoại thất Seamaster 8820 như có khả năng kháng nấm mốc, độ bám dính tốt trên bề mặt, thi công dễ dàng, nhanh khô. Tỷ lệ che phủ trên lý thuyết là 10-13 mét vuông / lít tùy theo tính chất của bề mặt.
-         Dung môi: nước
-         Tỷ trọng: 1.3 (+/-) 1.5
-         Độ rắn: Khoảng 40%
-         Khả năng chịu hóa chất: Không cao
-         Thời gian khô: bề mặt (20 phút), Khô cứng (1 giờ)
-         Độ bóng: 75 – 80%
-         Màu sắc: đa dạng
-         Độ dày màng sơn khi khô được đề nghị: 30 -35 micron trên một lớp
-         Giữa 2 lần sơn khác nhau: 3 giờ
sơn nước ngoại thất Seaamster 8820

Sơn nước ngoại thất Seamaster 8820 được thi công như thế nào?
Bề mặt mới
-         Bề mặt phải thật sạch và khô, không nứt, không hư hại về mặt cấu trúc cũng như không dính dầu và các tạp chất khác. Độ ẩm cao thường làm giảm tuổi thọ của sơn như: sơn bị ẩm mốc, phai màu…. Hiện tượng kiềm hóa tự nhiên của bề mặt bê tông/vữa kết hợp với sự có mặt của muối và hơi ẩm có thể là nguyên nhân gây nên thất bại trong quá trình sơn.
Bề mặt bị tróc sơn/bề mặt cũ
-         Bề mặt phải khô ráo, tường không hư hại về mặt cấu trúc, nứt nẻ. Rửa sạch bề mặt bằng tia nước mạnh để loại bỏ những bụi phấn và những tạp chất, rong rêu, phấn
Phương pháp sơn: cọ hoặc rulo lăn
Phun chân không: pha loãng sơn với khoảng 20% nước sạch
Công ty CPĐT Hợp Thành Phát hân hạnh là một trong những nhà phân phối sơn nước ngoại thất Seamaster Super Wall Tex 8820 uy tín chất lượng giá rẻ hàng đầu HCM, LH ngay 091.868.1629 – Lệ Linh để được tư vấn giải đáp thắc mắc và nhận báo giá tốt nhất.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Đ/c: 82, Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
LỆ LINH
Nhân viên bán hàng
Di động: 091.868.1629
Skype: sa@sieuthison.vn
Email: sa@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top